Home » » Đại gia Kiếm Thế sẽ tranh tài trong Ỷ Thiên

Đại gia Kiếm Thế sẽ tranh tài trong Ỷ Thiên

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 04:13

Nhắc đến ElyHappy chắc hẳn cộng đồng game thủ Việt đều biết tới danh tiếng lẫy lừng của anh. ElyHappy là bang chủ và từng giành chức vô địch bang hội tranh đoạt chiến 4 của Kiếm Thế.

EllyHappy, một trong những game thủ nổi tiếng trong Kiếm Thế
Theo thông tin gần đây anh, ngoài việc gắn bó với Kiếm Thế thì anh còn đang chuẩn bị tham gia vào game Ỷ Thiên, một trong những webgame sắp được phát hành trong thời gian tới,vậy tại sao anh lại chọn Ỷ Thiên? Ỷ Thiên có gì đặc biệt. Chúng ta hãy cùng gặp gỡ chàng trai trẻ Elyhappy đầy tài năng để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Chào anh ElyHappy, công việc của anh vẫn tốt chứ?
Chào bạn, mọi việc của mình vẫn “chạy” bình thường


Theo một số thông tin gần đây, anh chuẩn bị chơi game Ỷ Thiên, vậy tại sao anh lại chọn Ỷ Thiên?

Đúng vậy, hiện tại mình đang test thử bên Trung Quốc, mình chọn Ỷ Thiên vì mình thấy game có đồ họa khá đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn, lối chơi có nhiều điểm đặc biệt và có rất nhiều tính năng PK để người chơi có thể giao lưu với nhau.




Anh đã từng chơi một số webgame, anh có cảm nhận gì về Ỷ Thiên?

Điều đầu tiên, đập vào mắt mình là hình ảnh game khá đẹp mắt, tất cả thể hiện rất chân thực. Nhưng điều mà làm mình thích nhất đó là mình có thể tham gia vào các cuộc chiến và các tông phái trong Ỷ Thiên để trở thành Thánh chủ mạnh nhất, nắm quyền tối cao. Điều này làm mình sống lại những giây phút khi giành chức vô địch bang hội trong Kiếm Thế. 


Theo anh một web game như thế nào là hay và hấp dẫn?

Hiện tại web game được phát hành một cách ồ ạt và tràn lan.Để thu hút người chơi và khiến người chơi gắn bó với game thì theo mình ngoài đồ họa đẹp mắt và game play hấp dẫn thì game phải có cốt truyện chiều sâu và tạo được tính cân bằng.


Vậy ỷ thiên có đáp ứng được những điều đó không?

Nếu mình bảo có, một số người sẽ cho là ý kiến chủ quan của riêng cá nhân,vậy các bạn hãy trải nghiệm để có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi này.

Cảm ơn anh đã tham gia trả lời phỏng vấn, chúc anh gặt hái được nhiều thành công trên con đường của mình.



Theo NPH Ỷ Thiên | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy