Home » » Thập Nhị Tranh Tài “thuê” status Yahoo - Vạn Vương Chi Vương ra mắt phiên bản: Thức tỉnh

Thập Nhị Tranh Tài “thuê” status Yahoo - Vạn Vương Chi Vương ra mắt phiên bản: Thức tỉnh

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 03:45

Ngày 16/05/2012 , cộng đồng game thủ VVCV cùng đón chào lần Bigupdate, có thể coi phiên bản: Thức tỉnh lần này là đặc sắc và hấp dẫn nhất trong tháng 5 bởi nó là kết quả của sự đổi mới phát triển theo hướng ngày càng hoàn thiện từ phía NPH sau khi đã đạt được thành công với buổi gặp gỡ Ngọc Quyên. 

Phiên bản: Thức tỉnh lấy bối cảnh xoay quanh Nidhogg- con rồng sinh ra từ bóng đêm, được xưng tụng là con quái vật hùng mạnh nhất. Sự thức tỉnh của con rồng bóng tối Nidhogg sẽ phá hủy thế giới. 

Giao diện trang chủ phiên bản : Thức tỉnh.

Trưởng bộ phận game VVCV tiết lộ rằng, phiên bản Bigupdate lần này hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng và đánh dấu bước chuyển mình đáng ngạc nhiên từ khi VVCV xuất hiện. Sự tự tin này có lẽ không phải quá xa vời khi “ngó” qua những tính năng đặc sắc sắp sửa ra mắt này: Hệ thống tăng sao trang sức, hệ thống rèn đa dạng, hệ thống trầm tư, phiên chợ vạn vương, nhiều phụ bản hấp dẫn, hệ thống Exp sự kiện, thời trang đa dạng, hệ thống đá năng lượng, chế tạo châu báu và phấn quỷ… 


Thời trang mới

Phụ bản hấp dẫn

Hệ thống rèn đa dạng
Việc các thể loại game thường xuyên update phiên bản mới có lẽ không còn quá lạ lẫm, thậm chí nhiều game thủ cho rằng thực chất của update không hề xứng với những gì được quảng bá. Tuy nhiên VVCV có thể trở thành một điểm sáng trong lần Bigupdate này. Ngay chính những gamer của VVCV cũng đang rất háo hức đợi chờ phiên bản Bigupdate lần này, có thể thấy rằng VVCV đang ngày càng trở nên quen thuộc trong danh sách game “nên” chơi của làng Việt.
Theo NPH VVCV

Sự kiện mới của Thập Nhị Tranh Tài sẽ là trả 100 Vcoin cho game thủ với điều kiện treo status quảng cáo cho game và link về trang web sự kiện của game này.

Cổng thanh toán eBank vừa công bố sự kiện trong tháng 5 dành cho người chơi minigame Thập Nhị Tranh Tài của đơn vị này. Theo đó, người chơi chỉ cần đăng ký với nhà phát hành và treo status Yahoo Messenger với nội dung “Thập nhị tranh tài – game gì mà già trẻ trai gái đều mê tít vậy ta?!” kèm theo đường link đến trang sự kiện.


Sự kiện với tên gọi “Treo status được Vcoin, không lo hít khói” này của VTC eBank có thể xem là khgá “nhàn” với game thủ, không cần thực hiện nhiều chi tiết hay yêu cầu phức tạp, chỉ cần có nick Yahoo Messenger có 50 bạn trở lên là có thể tham gia. Vcoin trao thưởng là Vcoin khóa, chỉ có thể sử dụng trong game Thập Nhị Tranh Tài. Sự kiện dự kiến sẽ kéo dài từ ngày 16/5 đến hết ngày 18/5. Chi tiết và yêu cầu của sự kiện có thể xem tại đây.

Thập Nhị Tranh Tài vốn là một mini game phục vụ sự kiện vui tết 2012 của VTC eBank. Tuy nhiên kết quả sự kiện thành công bất ngờ cho thấy sự quan tâm của game thủ đến mini game này, nhà phát hành đã quyết định biến nó thành một tựa game thường xuyên. Từ khi bắt đầu triển khai tiếp tục đến nay, Thập Nhị Tranh Tài đã đạt được nhiều thành công với lượng người tham gia đông đảo và lượng Vcoin tiêu thụ “khủng”.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy