Home » » Sawlu Online sắp phát hành tại Việt Nam

Sawlu Online sắp phát hành tại Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 21:06

Tựa game client mới là Sawlu Online nhiều khả năng sẽ được phát hành tại Việt Nam ngay trong thời điểm nửa cuối năm nay.

Sau Tinh Võ, Dragonica, Elsword, Dungeon Heroes, một game chiến đấu màn hình ngang (side – scrolling) khác sẽ tiếp tục được mang về Việt Nam trong thời gian tới. Đây là thông tin nóng sốt trong thời điểm game mới đang khát như hiện nay.

Theo thông tin riêng mà Game8 có được, nhiều khả năng Sawlu Online sẽ được mang về Việt Nam ngay trong năm nay.


Nhà Phát Hành của Sawlu Online là một NPH khu vực phía Nam (Thông tin về NPH này sẽ được tiết lộ trong thời gian tới). Hiện tại, công đoạn thử nghiệm Sawlu đang được tiến hành và nhiều khả năng game sẽ kịp phát hành trong thời điểm quý 4 – 2012.


Clip gameplay Sawlu Online

Do Sawlu Online là một game Client nên sẽ khó khăn trong việc xin giấy phép, và đây có lẽ là khúc mắc khá lớn cho NPH. Có thể game sẽ được đến tay game thủ nước nhà dưới dạng “game ngoại phiên bản Việt”.


Sawlu Online là game thuộc thể loại MMORPG side – scrolling do công ty Shanghai 7lugame phát triển. Game có đồ họa 3D, thiết kế nhân vật theo hướng chân thực chứ không giống Anime như khá nhiều game Side – Scrolling khác.

Lấy bối cảnh sự kiện Phong Thần, cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Phản Tiên Giáo và các Tiên Nhân đã gây ra sự phá hủy không thể cứu vãn cho Thiên Đình. Thế giới rơi vào sự hỗn loạn, các tiên nhân xuống Nhân Giới để tìm kiếm đệ tử mong khôi phục lại Thiên Đình. Sawlus, kẻ từ lâu bị phong ấn tại Biển Máu đã thức tỉnh và lên kế hoạch thống trị Tam Giới.


Game có 5 lớp nhân vật là Hồ Ly, Cự Nhân, Ám Ảnh, Thuật Sư và Hồn Tướng. Số lượng skill của game lên tới hơn 100 skill. Với đặc trưng của game side – scrolling bảo đảm tính “đánh đấm” hết sức đã tay cho game thủ. Ngoài ra, game còn có các tính năng đáng chú ý như Gia Tộc Chiến, Đại Chiến Võ Đài…

Nhiều khả năng, Sawlu Online sẽ trình làng trong quý 4 – 2012. Mọi thông tin sẽ được Game8 cập nhật trong thời gian tới.














Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy