Home » » Xuất hiện fanpage mang tên Tiên Cảnh

Xuất hiện fanpage mang tên Tiên Cảnh

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 21:03

Tiên Cảnh là tên của 1 Fan Page vừa xuất hiện trên Facebook nhưng điều đáng nói ở đây là Fan Page này đăng tải những hình ảnh của Serenia Fantasy. Không những thế, trên Page còn chứa nhiều hình ảnh In Game đã Việt Hoá.

Theo tìm hiểu thì Serenia Fantasy là 1 Web MMORPG và là tâm điểm của cộng đồng game thủ quốc tế thời gian gần đây. Từ các hình ảnh và thông tin từ Fan Page cho thấy game đã sẵn sàng cho khâu phát hành tuy nhiên vẫn chưa tiết lộ trang chủ chính thức của Tiên Cảnh.


Theo trang chủ quốc tế của Tiên Cảnh thì hiện game vẫn chưa sẵn sàng cho việc phát hành. Như vậy phiên bản Việt có thể sẽ ra trước cả phiên bản quốc tế. Đồng thời trên trang chủ quốc tế của Tiên Cảnh còn đưa ra nhiều giới thiệu về đặc sắc của game.


Thoạt nhìn sơ về game, Tiên Cảnh sở hữu phong cách đồ hoạ Pixel-art của những game nhập vai những năm 1990. Kết hợp với những công nghệ về engine vật lý, bản đồ đa lớp và hiệu ứng ánh sáng hiện đại để đem lại 1 trải nghiệm thú vị.


Trong Tiên Cảnh có cả hệ thống thời trang với trang phục, tóc, thú cưỡi và cánh cho phép người chơi tuỳ chỉnh nhân vật tối đa. Ngoài ra các thời trang trong game rất đa dạng và ngộ nghĩnh được lấy từ các nhân vật hoạt hình, game… được yêu thích.

Game Trailer


Như các MMORPG hiện nay, Tiên Cảnh cũng trang bị cho bản thân hệ thống thú nuôi. Theo lời giới thiệu, người chơi có thể bắt tất cả quái vật trong game bao gồm cả Boss. Khác với các game khác, quái vật khi được bắt sẽ giữ nguyên kỹ năng, đồng nghĩa người chơi có thể sử dụng những kỹ năng “Khủng” của Boss. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể hoá hình vào thú cưng của mình. Không chỉ tăng chỉ số và sử dụng kỹ năng của thú cưng, Tiên Cảnh còn tăng chiều sâu của gameplay thông qua 1 số công thức chế tạo, bản đồ, bí mật và nhiều hoạt động khác chỉ có thể thực hiện khi biến hình.


Bên cạnh đó, Tiên Cảnh cung cấp 1 lượng lớn chế độ chơi như Săn Người Sói, Thu Thập Linh Hồn, Bắn Vàng…và các nhiệm vụ ẩn, phụ bản ẩn để người chơi luôn bị cuốn vào 1 cuộc phiêu lưu thật sự.


Hệ thống nhân vật trong game chia làm 3 loại chính với 9 nhánh tổng cộng. Kỹ năng sẽ thăng cấp dựa trên số lần người chơi sử dụng. Và nhiều chế độ chơi cho phép người chơi sử dụng kỹ năng của các trường phái khác như Chiến Binh sử dụng cung tên hoặc Cung thủ sử dụng bùa chú.

Phong cách đồ hoạ nhẹ nhàng, gameplay tốt kết hợp với yếu tố chơi cùng bạn bè – Tiên Cảnh là món hợp cho những ai tìm sự khác biệt trong hè này.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy