Home » » Sega chuyển hướng phát triển vào loại hình Game cho Toilet

Sega chuyển hướng phát triển vào loại hình Game cho Toilet

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 05:03

Bỏ lại sau lưng thị trường console cho Sony, Microsoft và Nintendo, công ty chuyên phát triển phần mềm và phần cứng game này đã tìm ra cho riêng mình một "vùng trời".
Tập đoàn Sega đã rút lui khỏi lĩnh vực kinh doanh video game trên các hệ máy console từ năm 2001 bởi không thể cạnh tranh nổi với các tên tuổi khác như Microsoft, Sony và Nintendo.
Sau hơn 10 năm, SEGA đã bất ngờ quay trở lại thị trường phần cứng. Tuy nhiên, trái với sự mong mỏi của cộng đồng, hãng đã lựa chọn một thị trường mới lạ, độc đáo và ít kẻ thù hơn rất nhiều.
Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Digital Signage Japan 2011 và nhận được nhiều sự chú ý của những người tham dự, giờ đây hệ thống máy chơi game và trò chơi mang tên Toylet đã hoàn thành và đã sẵn sàng cung ứng ra thị trường.

Toylet không yêu cầu game thủ mua thêm "cần chơi game" theo máy.
Toylet là hệ thống chơi game kết nối với bồn tiểu trong các toalet. Người chơi sẽ được trải nghiệm một loạt game bằng cách tương tác với bộ phận cảm ứng có kết nối với máy tính thông qua "dòng chảy" của mình. Các thông số được ghi nhận bao gồm áp lực, thể tích, tốc độ...

Trailer một số loại hình hiển thị của Game Toylet được thử bởi mô hình
Màn hình hiển thị LCD được gắn trên tường và vừa với tầm mắt của game thủ. Trong đoạn video giới thiệu, người chơi phải "làm đầy" một lon cafe ảo để làm tăng lượng gió tác động qua người cô gái trong game.

Tổng chi phí mà SEGA đưa ra để lắp đặt hệ thống này được công bố là 1.750 USD, mỗi lần cập nhật game sẽ có giá 125 USD và khách hàng mục tiêu của hãng là các quán bar, sàn nhảy, khách sạn... Theo lời tiếp thị của hãng phát triển, người chơi sẽ không thể "trải nghiệm game" liên tục, điều này sẽ gây tò mò đồng thời thu hút sự chú ý, khiến họ có xu hướng quay trở lại.
Trên thế giới, ý tưởng chơi game trong toalet đã xuất hiện từ lâu và được nhiều nơi thử nghiệm và áp dụng như sản phẩm của hãng Captive Media, tuy nhiên chúng chưa mang tính quy mô, thương mại hóa và sẽ sản xuất đại trà như dự án của hãng SEGA.
Theo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy