Home » » Server Lậu, chỉ là nơi nên xác định chơi cho vui

Server Lậu, chỉ là nơi nên xác định chơi cho vui

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 11:00

Làng Game Việt nói riêng và làng Game thế giới nói chung, đều có những tựa Game tồn tại song song cả 2 Server, vẫn hoạt động bình thường và vẫn được người chơi đón nhận.



Ai cũng biết Logo và những hình ảnh này là của Game nào
Điều gì làm những Server lậu có được một lượng người chơi có thể nói là đông đảo !?
Dễ chơi, dễ lên Lv, dễ có đồ khủng, dễ tiếp cận và tỉ giá nạp card rất rẻ, có khi free hoàn toàn. Người chơi đến với những Server này ngoài những mục đích trên, còn để giải trí, để tiếp cận với những tựa Game khủng như WOW, AION... để khám phá những gì mình chưa biết khi mà với những Server chính thống, cách biệt ngôn ngữ, chặn IP và quá khó để trải nghiệm hết.


Phát Kim bài như một NPH thực thụ ?
Tuy nhiên, việc một Server lậu mới nổi hiện nay của tựa Game Kiếm Thế (NPH Vinagame) dưới cái tên Loạn Kiếm phát Gift Code, có cả trụ sở và Pr trên một số trang cộng đồng đông đảo ở Việt Nam quả thật là một điều kì lạ. Vẫn còn nhớ kỳ án MU lậu đã làm tốn bao giấy mực của tín đồ Game, chỉ vì phát hành thẻ nạp mà phải đóng cửa. Thì nay, làn sóng Server lậu lại càng mạnh mẽ hơn, hình thức nạp card cũng thay đổi khi chỉ dùng các loại thẻ điện thoại và một số thẻ đa năng khác.


Nạp thẻ và đủ cách lấy tiền Game thủ
Qua sự việc trên, có thể nói, khoảng cách giữa Server lậu và chính thống ngày càng bị xoá nhoà. Nạp thẻ, phát code, event, phiên bản mới, trang cộng đồng... tất cả đều như một NPH thực thụ. Vậy rồi, những Server này sẽ đi về đâu một khi những NPH độc quyền ở Việt Nam ra tay dẹp loạn, một khi bộ TT&TT nhập cuộc !?



PR ở các cộng đồng uy tín và lâu đời ?
Chắc chắn những ai nạp card, bỏ thời gian cho những Server này sẽ mất trắng, việc vi phạm bản quyền sẽ làm những người tạo ra Server ấy vướng vào vòng lao lý. Gamer liệu có chấp nhận những gì mình bỏ ra đổ sông đổ bể hay không ?


Liệu đây có phải là trụ sở của Server này hay không 
Nói tóm lại, đối với Server Lậu, chúng ta nên chỉ xác định là chơi cho vui thôi, còn đầu tư vào thì khi có chuyện gì thì coi như chúng ta sẽ mất trắng mà không kiện cáo gì được ai, thậm chí khi lên các diễn đàn Game để trình báo cho đỡ tức thì cũng sẽ mang tiếng Ngu với cộng đồng.
Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy