Home » » SMITE - MMO phong cách DotA hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

SMITE - MMO phong cách DotA hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 08:27

Theo tin mới nhận, hãng Hi-Rez Studios vừa công bố thời điểm thử nghiệm close beta cho SMITE - MMO với lối chơi dạng MOBA tương đồng với DotA. Cụ thể game sẽ mở cửa vào ngày 31/05 tới, ngay từ lúc này gamer đã có thể đăng ký test trên trang chủ của NSX.

Mặc dù là MMO hoàn toàn miễn phí, người chơi vẫn được phép mua gói "khởi động" với một số ưu đãi nhất định trong SMITE. Gói này có giá khoảng 20 USD (~ 400.000 VNĐ).

Là MMORPG với lối chơi giống DotA đáng chú ý nhất năm 2012, SMITE sẽ là đối thủ ực kỳ đáng gờm vớiLeague of Legends và Heroes of Newerth khi sử dụng Unreal Engine 3 trong thiết kế. Dự kiến, game sở hữu giao diện tiếng Anh hoàn toàn.


Clip gameplay.

Khác với các MMO dựa theo DotA, góc nhìn trong SMITE là góc nhìn người thứ 3 từ sau lưng chứ không phải từ trên cao nhìn xuống, điều này khiến nó có nhiều nét tương đồng với các game RPG offline thông thường. Như vậy, việc quan sát đối thủ sau lưng là rất khó, đòi hỏi phải có sự phối hợp team-work cao hơn.

Tại Việt Nam, số lượng fan của DotA là cực lớn, vì thế chắc chắn họ sẽ không bỏ qua tựa game với đồ họa vượt trội hơn nhiều này. SMITE từng tới tham dự Gamescom 2011 diễn ra vào trung tuần tháng 08/2011 và được đánh giá cao.

Thông tin về SMITE
Hãng phát triển
Hi-Rez Studios
Hãng phát hành
ABCDEF
Thể loại
MMORPG
Ngày close beta
31/05/2012
Trang chủ
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy