Home » » Soul Sacrifice - Game độc mới của Sony

Soul Sacrifice - Game độc mới của Sony

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 20:58

Trong đoạn trailer đầu tiên của game, bạn còn có thể nhìn thấy một nhân vật rút... xương sống của mình ra làm một thanh gươm.

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh việc công bố God of War: Ascension, Sony cũng đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về một trò chơi độc quyền cho Vita mang tên Soul Sacrifice. Những thông tin về trò chơi này vẫn còn là một điều bí ẩn cho tới vừa qua khi nhà sản xuất công bố những thông tin và hình ảnh này.


Cốt truyện trong game kể về cuộc phiêu lưu trong một cuốn sách ma thuật của chàng trai bị cầm tù từ nhỏ bởi một mụ phù thủy. Những con quái vật bên trong cuốn sách này đều từng là người. Người chơi sẽ được làm sống lại những câu chuyện đầy ám ảnh về chúng trong suốt hành trình của game. Giống như tên gọi của mình, khả năng đặc biệt của người chơi là hiến tế để nhận được một phép màu từ các vị thần. Chẳng hạn, nếu hy sinh một con mắt, bạn sẽ có thể triệt hồi quái vật Gorgon để giải vây. Tuy nhiên, nếu lạm dụng ma thuật này, bạn sẽ bị hóa thành quái vật giống như những kẻ xấu số bị mụ phù thủy hiến tế từ trước trong quyển sách này. Trong đoạn trailer đầu tiên của game, bạn còn có thể nhìn thấy một nhân vật rút... xương sống của mình ra làm một thanh gươm để đối đầu với quái vật và... tử nạn sau đó.


Soul Sacrifice đang được chỉ đạo bởi Keiji Inafune, sếp trưởng cũ của Capcom. Hiện tại, dự án này mới chỉ đạt được 50% tiến độ và sẽ được phát hành vào cuối năm.


Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy