Home » » Thục Sơn tung chiêu, game thủ đầy nghi vấn - Đế Chế Truyền Kỳ, người chơi bực mình vì đất hoang

Thục Sơn tung chiêu, game thủ đầy nghi vấn - Đế Chế Truyền Kỳ, người chơi bực mình vì đất hoang

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 10:34

Nếu ví thị trường game như một cái nồi lẩu thập cẩm, thì hè 2012 này chính là thời điểm mà độ sôi sục của thị trường dường như là cao nhất. Bên cạnh những game mới ra mắt, những game thuộc hàng “lão làng” cũng không kém cạnh khi tung ra hàng loạt sự kiện thu hút game thủ và củng cố cho cộng đồng riêng của mình. Tất nhiên, điều đó cũng không ngoại lệ với Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Trong tháng 5 vừa qua, Thục Sơn đã liên tục nã pháo “chào hè” bằng cách cho ra nhiều sự kiện hoành tráng đầy màu sắc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía game thủ như: Kẻ Khát Máu, Thân Thủ Phi Phàm, Giảm giá shock mừng lễ lớn… Không dừng lại ở đó, game thủ luôn luôn bị bao vây mỗi tuần khi những sự kiện liên hoàn liên tiếp diễn ra đáp ứng nhu cầu giải trí như: Giờ vàng cuối tuần, Cao thủ tranh tài…


Giao diện sự kiện mới sắp ra mắt được thiết kế rất thần bí: Liệu đây lại là một chiêu bài mới?

Tiếp nối hàng loạt sự kiện nóng, liệu có phải ý đồ của NPH Netgame Asia là muốn “giải nhiệt” cho mùa hè này chăng. Với sự kiện đấu giá vật phẩm “Thiên Lam”, các game thủ có thể khẳng định tầm vóc vị thế của mình trong Tam giới với sự kiện “Ai là VIP” này. “Thiên Lam” giữa ánh nắng chói chang gay gắt của mùa hè, giải nhiệt hay tăng nhiệt đây?

Màn đấu giá gây cấn giữa các game thủ để giành được vật phẩm.

Tuy nhiên, không ai ngờ tới trong thời gian vừa qua, tiêu điểm đáng chú ý hơn cả lại là một lỗi từ game. Hàng loạt những dòng góp ý từ phía game thủ tâm huyết đã được gửi về phía NPH. Chính những sự quan tâm và chia sẻ từ game thủ đã là một động lực to lớn để góp phần vào sự thành công của Thục Sơn hiện nay và có thể là một khoảng thời gian dài nữa.

Vậy “Request đồng bộ” là gì? - Đây là một chức năng hệ thống lịch tích hợp sự kiện trong game để người chơi dễ dàng theo dõi và quan sát các thời gian diễn ra sự kiện trong game. Tuy nhiên, có một số người chơi cố tình lợi dụng chức năng trên để gây rối cho những người chơi khác. NPH Thục Sơn Kỳ Hiệp cũng đã có những cập nhật kịp thời để giải quyết vấn đề trên.
Thời gian vừa qua quả thật là những bước thăng trầm cho thể loại game Tiên Hiệp nhập vai này. Nhưng nhìn về những mặt tích cực, phải chăng Thục Sơn lại một lần nữa hồi sinh? Chắc hẳn sẽ có nhiều nghi vấn đặt ra khi nhìn lại chuỗi sự kiện liên hoàn mà NPH đã liên tục “tung chiêu” đến choáng ngợp… một phiên bản cập nhật mới sẽ xuất hiện chăng?

Trang chủ: http://thucson.livevn.com
  
Game thủ kêu trời vì đánh đất hoang trong Đế Chế Truyền Kỳ
Được đánh giá là thành tố quan trọng không thể thiếu trong Đế Chế Truyền Kỳ, đất hoang đem đến nhiều nguồn lợi cho game thủ. Ngoài việc nâng cao quân lực, tăng cường sức mạnh binh tướng, nó còn mang lại nguồn tài nguyên khổng lồ.



Và theo lẽ tự nhiên, tỷ lệ thuận với cấp đất hoang là độ khó tăng dần trong quá trình chiếm lĩnh. Không ít gamer bày tỏ bất ngờ lớn trước sự chênh lệch mức độ giữa hai “level” đất.


Thách thức mới cho game thủ Đế Chế Truyền Kỳ

Trên diễn đàn, nhiều bí quyết được mọi người đưa ra bàn luận, chia sẻ. Theo một số quan điểm, khi chiếm lĩnh đất hoang, người chơi cần lưu tâm đến yếu tố khắc chế trong Đế Chế Truyền Kỳ (Cung khắc Thương, Thương khắc Kỵ, Kỵ khắc Bộ) mà quyết định lựa chọn trận pháp phù hợp.

Ví dụ đối với đất cấp 9, quân địch gồm 2 loại là Thương và Kỵ binh, quân chủ lực thích hợp là Cung – Thương, và Bộ binh giữ vai trò hỗ trợ. Khi đánh, nên sắp xếp lính Bộ tiên phong, còn Cung binh bố trí phía sau, tấn công Thương binh địch hiệu quả hơn. Như vậy, vừa tránh được tổn thức tối đa, vừa giảm nhanh sinh lực NPC.


Hai trận pháp đánh đất hoang cấp 9 khá hay được game thủ chia sẻ

Tùy theo cấp đất hoang, số lượng và loại quân của đối phương lại khác nhau. Thế trận biến đổi khôn lường, người chơi cần linh hoạt trong việc “bài binh” nhằm đạt hiệu quả tích cực nhất. Tuy nhiên, bất kỳ trận pháp nào cũng tuân theo yếu tố xung khắc và một số nguyên tắc cố định, nếu nắm bắt rõ ràng thì hiệu quả thành công sẽ rõ rệt hơn. Đặc biệt đối với hoạt động đối kháng trực tiếp giữa những người chơi với nhau.

Thử tài thao lược Đế Chế Truyền Kỳ tại đây.
Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy