Home » » Thủy Hử Truyền Kỳ rục rịch chuẩn bị Alpha Test trong im lặng

Thủy Hử Truyền Kỳ rục rịch chuẩn bị Alpha Test trong im lặng

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012 | 06:45

Được đánh giá là một trong những MMO Client đầy triển vọng và đáng mong đợi của năm 2012, Thủy Hử Truyền Kỳ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người chơi Việt. Xây dựng dựa theo danh tác Thủy Hử để đời của Thi Nại Am, game được trang giải trí hàng đầu Trung Hoa bầu chọn là sản phẩm có nội dung theo sát nguyên tác nhất. 

Rầm rộ xuất hiện và gặt hái nhiều “điểm cộng” của gamer đất nước hình chữ S, Thủy Hử Truyền Kỳ đã nhanh chóng đẩy khao khát của người chơi về một sản phẩm Client chất lượng lên cao trào. Trên các fanpage, diễn đàn, xuất hiện không ít những bày tỏ thể hiện sự sốt ruột chờ đợi ngày game ra mắt.Tuy nhiên, bất ngờ và khá đường đột, mọi thông tin liên quan đến Thủy Hử Truyền Kỳ chợt cắt đứt vào đúng lúc tưởng chừng là thời điểm bùng nổ trò chơi. Trước dụng ý khó hiểu của nhà phát hành (NPH), nhiều game thủ tỏ ra hoài nghi về cơ hội thử nghiệm sản phẩm phiên bản tiếng Việt. Khá thất vọng, nhưng đông đảo người ủng hộ vẫn hy vọng sớm được nhập vai anh hùng Lương Sơn Bạc và bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú trong game.


Dù khá kín tiếng trong việc tiết lộ thời gian Alpha test, NPH Thủy Hử Truyền Kỳ cũng đã rò rỉ một số tin tức liên quan đến công tác chuẩn bị cho hoạt động trên. Đặc biệt fanpage game trên Facebook cũng từng tiết lộ hoãn phát tặng code Alpha lại một tháng, góp phần tăng xác suất ra mắt trò chơi trong tháng này là rất cao.Khi tháng 5 đã trải qua 1/3 chặng đường, game thủ Việt lại thêm băn khoăn về khả năng “thử tận tay, xem tận mắt” Thủy Hử Truyền Kỳ. Hy vọng NPH sẽ giữ đúng lời hứa và chính thức mở cửa Alpha test vào một ngày đẹp trời trong tháng.Tìm hiểu về nhân vật, cốt truyện và trailer game tại đây.Fanpage sản phẩm tại FaceBookZing Me.
Theo NPH Thủy Hử Truyền Kỳ | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy