Home » » Tiếp cận các chức năng của Đại Hải Chiến - Ngọa Long 2.0

Tiếp cận các chức năng của Đại Hải Chiến - Ngọa Long 2.0

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012 | 02:09

Xây dựng lực lượng hải quân thiện chiến, tiến hành thông thương phát triển thành chính, mở rộng liên minh, tiến hành hải chiến chống cướp biển… là những tính năng hấp dẫn mà Ngọa Long sẽ mang đến cho game thủ trong mùa hè này.

Đại Hải Chiến hay Ngọa Long 2.0

Chính vì sự độc đáo cùng với cảm giác mới mẻ mà phiên bản mới đem lại cho người chơi, bắt đầu từ hôm nay, Ngọa Long sẽ chính thức đổi tên thành Ngọa Long 2.0, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong thế giới Ngọa Long. Song song với việc ra mắt phiên bản mới, Ngọa Long cũng sẽ cung cấp cho người chơi hàng loạt công trình, tính năng mới phục vụ cho việc xây dựng thủy quân, giao thương mậu dịch cùng các quốc gia khác.

Tăng cường mậu dịch

Để đẩy mạnh thông thương, và tăng cường mậu dịch giữa các quốc gia, Ngọa Long 2.0 cung cấp cho người chơi các công trình quan trọng trong việc thông thương, buôn bán như: Bản đồ giao thương, Cảng hàng hóa.

Giao diện bến cảng

Game thủ có thể tiến hành mua bán những hàng hóa thiết yếu như : lúa, đồ gốm, vải lụa… cho đến những mặt hàng giá trị khác như: chiến công và uy danh với các nước khác để thu về lợi nhuận cao hơn. Bản đồ giao thương cung cấp cho người chơi năm khu vực thành thuộc các quốc gia khác nhau để tiến hành giao thương gồm : U Châu, Kỳ Châu, Thanh Châu, Từ Châu, và Dương Châu. Mỗi thành sẽ có đặc điểm giao thương khác nhau, cung cấp những mặt hàng với giá cả khác nhau.

Bản đồ giao thương hàng hải

Cảng hàng hóa sẽ là công trình đảm nhận nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa đi các nước khác và ngược lại. Khi bấm vào nút “Mậu dịch” trong Cảng hàng hóa, game thủ có thể chọn bán hoặc mua vào các mặt hàng cần thiết, sau đó tiến hành ra khơi. Người chơi cũng có thể theo dõi hành trình của tàu để biết được khi nào mình nhận được lợi nhuận, hay mặt hàng đã mua.

Đẩy mạnh Hải Quân

Song song với nguồn lợi nhuận khổng lồ từ mậu dịch, lực lượng Hải Tặc cũng sẽ ngày càng trở nên hung hãn và táo tợn hơn bao giờ hết. Vì vậy, mỗi game thủ cần phải nắm trong nay lực lượng hải quân hùng hậu để bảo vệ những tuyến đường huyết mạch trên biển.

Chuẩn bị đủ nguyên liệu mới đóng được thuyền

Ngọa Long sẽ cung cấp cho người chơi nhiều loại chiến thuyền với đẳng cấp khác nhau như tốc chiến thuyền, lầu thuyền… Mỗi loại sẽ có sức mạnh, kỹ năng, và độ bền tương ứng. Khi tiến hành hải chiến, người chơi được tự do điều chỉnh vị trí võ tướng và đội hình xuất trận mà không phụ thuộc vào đội hình chiến đấu trên lục địa. Lúc này kỹ năng chiến thuyền cùng với kỹ năng huy động hải quân của người chơi sẽ quyết định đến sự thành bại của trận đánh.

Dàn trận Hải Chiến

Để có thể sử dụng được các loại chiến thuyền mạnh mẽ, có khả năng gây thiệt hại nặng cho kẻ địch, người chơi phải tiến hành huấn luyện khả năng tác chiến trên biển cho tướng của mình tại Thao trường thủy quân, và nâng cấp khoa kỹ hải chiến trong Thủy Sư Đường. Với đẳng cấp thủy quân càng cao, lực lượng hải quân của người chơi càng hùng mạnh, khiến cho những kẻ muốn quấy rối phải suy nghĩ kĩ nếu không muốn nhận lấy thất bại thảm hại.

Thiện ác tùy tâm

Đặc điểm vô cùng thú vị ở Ngọa Long 2.0 chính là việc cho phép người chơi quyết định hành động của mình trong quá trình thông thương mậu dịch. Người chơi có thể đóng vai những thương nhân thành đạt chu du khắp năm châu bốn bể gầy dựng sự nghiệp, hoặc đóng vai người tốt bụng giúp các thuyền buôn đẩy nhanh tốc độ thông thương. Không chỉ có lương thiện, Ngọa Long còn cho phép người chơi đóng vai những tên hải tặc hung ác luôn luôn rình rập và tấn công những đoàn thuyền buôn, chiếm đoạt tài sản về cho mình. Mỗi hành động thiện, hay ác đều nằm ở quyết định của người chơi.

Và chắc chắn rằng, Ngọa Long 2.0 vẫn còn ẩn chứa những điều thú vị bất ngờ đang đợi người chơi khám phá.

Với những đặc sắc như trên, Ngọa Long 2.0 chắc chắn đã thỏa mãn phần lớn game thủ yêu thích thể loại chiến thuật. Hy vọng rằng Ngọa Long 2.0 sẽ có thêm nhiều cài tiến hơn trước để đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://ngoalong.zing.vn
Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy