Home » » Toàn cảnh Bác Ba Phi trước giờ xuất kích

Toàn cảnh Bác Ba Phi trước giờ xuất kích

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012 | 02:53


Theo thông tin từ NPH SunSoft, đúng 9h ngày 16/05/2012, họp báo ra mắt dự án Bác Ba Phi sẽ được tổ chức rất long trọng và hoành tráng tại thành phố Huế. Đồng thời, cũng sẽ khai mở máy chủ đầu tiên - Hạt Đậu 1 cho Bác Ba Phi.

SunSoft cho biết, buổi họp báo này sẽ có các đại diện từ các cơ quan ban ngành địa phương, báo chí địa phương và trung ương cùng tham gia vào buổi họp báo. Khách mời gồm có: đại diện tỉnh, sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, UBND thành phố Huế, ban Tuyên giáo, Đài Truyền hình Huế, báo Thừa Thiên Huế…

Giám đốc điều hành SunSoft cho biết: “Bác Ba Phi là một sản phẩm được chúng tôi chú trọng đầu tư về nguồn lực, thời gian để phát triển hình ảnh và nội dung sản phẩm. Chúng tôi tâm huyết đưa những hình ảnh và văn hóa Việt vào sản phẩm một cách phù hợp nhất, kết hợp với sự kế thừa công nghệ để cho ra mắt một sản phẩm phục vụ cộng đồng Việt. Vì vậy, mục đích tổ chức buổi họp báo này để chứng tỏ rằng chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc và tâm huyết với dự án Bác Ba Phi, đem lại một cái nhìn mới cho cộng đồng về các dự án game hình ảnh Việt”.

Trọng điểm của buổi họp báo sẽ nhấn mạnh về việc ra mắt dự án Bác Ba Phi và cổng dịch vụ GoSu. Một điều đặc biệt trong buổi họp báo này đó là một số đại diện từ các cơ quan ban ngành địa phương sẽ cùng ấn nút mở cổng dịch vụ GoSu và máy chủ đầu tiên của Bác Ba Phi – Hạt Đậu 1. 

Bên cạnh đó, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhận được sự ủng hộ từ báo chí làng game về một sản phẩm hình ảnh Việt, lúc 10h ngày 12/05/2012, một số phóng viên các trang báo game có uy tín đã đến viếng thăm NPH SunSoft và đội ngũ thực hiện Bác Ba Phi.
Cuộc gặp gỡ giữa đội ngũ thực hiện Bác Ba Phi và các phóng viên diễn ra với nhiều tiếng cười và những trao đổi rất thân tình và vui vẻ. Các câu hỏi của những vị khách đều được NPH trả lời rất chân thành và nhiệt tình. Bên cạnh đó, nhóm dự án Bác ba Phi cũng đã chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thiết kế hình ảnh cũng như xây dựng nội dung sản phẩm. Đồng thời đội ngũ Bác Ba Phi cũng nhận được rất nhiều góp ý từ các phóng viên về hình ảnh và nội dung sản phẩm.



Một số hình ảnh các phóng viên đang chơi thử Bác Ba Phi
Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt cũng được báo đài quan tâm và có thiện cảm. Trong một chương trình của Đài Truyền hình Huế, một phóng sự về dự án Bác Ba Phi đã được bên Đài thực hiện và phát sóng lúc 10 giờ 20 phút ngày 13/05/2012.

Nội dung phóng sự đề cập đến đội ngũ thực hiện cũng như những hình ảnh được đội ngũ sáng tạo và thiết kế. Các phóng viên bên Đài tỏ ra rất thích thú với sản phẩm này – một sản phẩm giải trí nhẹ nhàng dành cho giới tri thức và dân văn phòng.


Quay trở lại với thông tin họp báo ra mắt dự án Bác Ba Phi, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và hình ảnh để gởi tới cộng đồng.

Trang chủ Bác Ba Phi: http://bacbaphi.vn

"Bác Ba Phi" công bố thời điểm trình làng - mở sự kiện đầu tiên

Đúng 10h ngày 16/5/2012 Bác Ba Phi sẽ chính thức trình làng với phiên bản 0.3A. Được biết, Bác Ba Phi sẽ không trải qua một giai đoạn test nào như các sản phẩm trước giờ trên thị trường. Vậy là không còn bao lâu nữa, Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt sẽ đến tay cộng đồng game thủ.

Nói về Bác Ba Phi v0.3A, trưởng nhóm sản phẩm cho biết “Chúng tôi đang rất hồi hộp khi chỉ còn vài ngày nữa Bác Ba Phi sẽ được trình làng. Đây là một sản phẩm mà chúng tôi đã kế thừa và phát triển để phù hợp với cộng đồng Việt với tên gọi Bác Ba Phi. Dự án này đã được chúng tôi tâm huyết và làm hết mình để đem lại một sự khác biệt mới so với “bản gốc” đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt sẽ được cộng đồng yêu mến và đón nhận.”

Một trong những hình ảnh đậm chất Việt
Tuy nhiên, để giới thiệu bước đầu về Bác Ba Phi, sự kiện đầu tiên sẽ được NPH tổ chức với tên gọi RA ĐỒNG TẬP GIEO ĐẬU – SÁU GIỜ CÙNG BÁC BA PHI. Với mục đích để game thủ “tham quan” thành phố Mặt Trời cũng như giới thiệu “lần cuối” Bác Ba Phi – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm trước khi chính thức ra mắt mắt cộng đồng. Vì vậy sự kiện này sẽ diễn ra chỉ trong sáu tiếng đồng hồ từ 10h đến 16h ngày 15/5/2012. 



Thông tin sự kiện đăng tải trên trang chủ.
Sự kiện Ra đồng tập gieo đậu sẽ mở màn cho Bác Ba Phi v0.3A ra mắt vào ngày 16/5 tới và cũng mở màn cho chuỗi sự kiện sẽ diễn ra ngay sau đó. Cùng đón chờ.

Thông tin chi tiết xem tại http://bacbaphi.vn
Theo NPH SunSoft | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy