Home » » Tổng quan về chức năng hot trong Chiến Thần Online

Tổng quan về chức năng hot trong Chiến Thần Online

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 22:52

Khai mở lúc 10h ngày 16/5, Chiến Thần Online sẽ không reset tài khoản. Trò chơi cũng gửi tới người chơi hành trang Binh Khí, Phục Dược với 4 loại Giftcode và 3 loại Vipcode.
Trong game, người chơi nhập vai một trong 5 lớp nhân vật, chia làm hai quốc gia là Bộ Lạc và Liên Minh, bắt đầu từ đại lục Khanduras, lãnh trọng trách cứu vận mệnh của quốc qia, tìm ra bí mật về sức mạnh ma thuật tột đỉnh của Kim Cương Khandarus.
Tạo nhân vật.
Tạo nhân vật.
Ngoài các chức năng PK, chế độ auto đánh quái, auto tìm đường, cường hóa, mua bán trao đổi, các kênh chat... trò chơi còn có một số điểm nổi bật khác như tính năng Treo Giải Thưởng. Chỉ cần vài thao tác, game thủ đã có thể đưa tên người bắt nạt mình lên hệ thống treo thưởng chung. Kẻ bắt nạt đó sẽ là con mồi cho hàng ngàn chiến binh "anh hùng" sẵn sàng bảo vệ người chơi và nhận phần thưởng.
Săn tiền thưởng.
Săn tiền thưởng.
Chức năng Ngân hàng giải quyết vấn đề nửa đêm thiếu Xu mà ngại chạy ra ngoài đường mua thẻ. Ngân hàng trò chơi cho phép "vay" trước Vàng trong game để sử dụng, sau đó có thể "trả nợ" vào lúc khác. Đồng thời, nếu người chơi là một đại gia khá giả, tiền bạc rủng rỉnh mà chưa biết dùng vào đâu thì có thể đem gửi tiết kiệm để sinh thêm lãi.
Chức năng Ngân hàng.
Tính tương tác người chơi được đẩy cao với tính năng đề cử. Game thủ có thể giới thiệu bạn bè của mình vào chơi game, sau khi bạn bè bạn tiến cử bạn là người bảo hộ cho mình. Với mỗi hoạt động mua bán trong Thương Thành của bạn bè, người chơi sẽ nhận dược % thẻ quà tương ứng. Bạn bè mua sắm càng nhiều, người chơi càng giàu, đúng nghĩa câu nói quen thuộc"Giàu vì bạn".
Một số hình ảnh Việt hóa khác trong game.

Thuộc thể loại game di động nhập vai, Chiến Thần Online có tên gốc là Thượng Cổ II, được nhà phát hành Smobi quảng bá là đang rất ăn khách ở thị trường Trung Quốc. Trò chơi sở hữu nền đồ họa khá sắc nét và cách chơi đa dạng. Các tính năng nổi bật của game là săn tiền thưởng, ngân hàng, đấu trường, đại chiến công hội, trận doanh chiến, phụ bản, chợ đen...
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy