Home » , » Top 5 MMO bắn súng đáng chơi 29 - 05 - 2012

Top 5 MMO bắn súng đáng chơi 29 - 05 - 2012

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 09:06

Đáng chú ý trong số này là phiên bản Battlefield miễn phí, mang đến cho cộng đồng game thủ cơ hội trải nghiệm tựa MMOFPS hàng đầu thế giới hiện nay.


Offensive Combat

Offensive Combat (OC) là một sản phẩm MMOFPS khá đặc biệt khi nó hoạt động trên cả nền tảng trình duyệt web lẫn điện thoại di động, và dù sử dụng thiết bị nào đi chăng nữa thì người chơi cũng hoàn toàn có thể tham chiến dễ dàng. Đây được xem là rào cản rất lớn đối với OC bởi thao tác trên điện thoại, nhất là đối với game bắn súng luôn tạo ra vô số trở ngại, dẫn đến trường hợp thua thiệt rõ rệt so với khi chơi bằng máy tính.
Nội dung OC xoay quanh một thế giới giả tưởng với sự góp mặt của đội quân chiến binh…thằn lằn được trang bị vũ khí công nghệ cao trong tương lai. Đồ họa game không đi theo phong cách thực kiểu “hầm hố” mà giống như phim hoạt hình 3D đầy màu sắc. Người chơi sẽ lựa chọn sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như súng laser, súng máy hay thậm chí cả đại bác.
Apocalyse City

Game sẽ đưa người chơi bước vào giai đoạn hậu tận thế vô cùng đen tối của loài người. Bạn sẽ không được thấy cảnh sầm uất của những khu phố hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên mà thay vào đó là các tòa nhà hoang tàn, bầu trời ảm đạm. Nhìn chung Aplocalyse City (AC) sẽ không phải là lựa chọn tốt đối với game thủ có yêu cầu khắt khe về mặt đồ họa do hoạt động trên nền trình duyệt web, bù lại tốc độ tải cảnh sẽ trở thành lợi thế của AC theo kiểu “đánh nhanh thắng nhanh”.
AC có tổng cộng 9 nhân vật, 27 lựa chọn ngoại hình khác nhau cùng 14 loại vũ khí cho người chơi sử dụng. Bên cạnh đó game cũng hỗ trợ tốt các chế độ chơi phổ biến hiện nay ở thể loại MMOFPS/TPS như đấu đội, đấu đơn, cướp cờ cùng một số loại hình thi đấu khác nữa.
Operation 7

Một trong những tính năng tạo nên sự khác biệt cho Operation 7 so với những đối thủ cạnh tranh là lắp ráp và chỉnh sửa những khẩu súng. Người chơi có thể thay thế nòng súng, báng súng, cò và các bộ phận khác của súng. Mỗi cây súng có thể được sơn màu ngụy trang tùy theo môi trường, với tầm xa và độ chính xác tùy thuộc vào vật liệu chế tạo. Ngoài ra, chuyển động cơ thể của người chơi khi bắn, ví dụ như đang chạy hoặc nhịn thở, cũng sẽ ảnh hưởng đến sức công phá và độ chính xác.
Những bản đồ thực tế cũng là một tính năng khác của Operation 7. Khác với những game bắn súng online thường dựng những chiến trường ảo, Operation 7 thiết kế những bản đồ của mình dựa trên những khu vực có thực, ví dụ như quận Shibuya tấp nập ở Tokyo sẽ được tái hiện trong game. Để thể hiện hiệu ứng âm thanh chân thực và sống động nhất, Mgame đã tích hợp hơn 700 loại âm thanh vào Operation 7. Mỗi nhân vật có tất cả 7 túi chứa đồ được thiết kế công phu, và nhân vật có thể thay đổi quân phục, nón bảo hộ, mắt kiếng cũng như trang phục ngụy trang để dễ ẩn nấp.
Mercury Red

Mercury Red (MR) có phần hình ảnh được thiết kế trông rất hài hước, lấy cảm hứng thì phong cách Hip Disco ở thập niên 80 của thế kỷ trước. Do đó người chơi sẽ không được thấy cảnh nhân vật của mình vận trên người áo giáp chống đạn, mũ bảo hộ hay ba lô, súng ống hiện đại thời nay mà thay vào đó là những kiểu…đầu xoăn, quần áo lòe loẹt thật “không đụng hàng”. Bên cạnh đó, súng ống cũng được tô vẽ hoa văn cho thêm phần “cá tính”.
Lối chơi trong MR thiên về kiểu càn lướt, phù hợp với nhu cầu giải trí đơn thuần và không cần phải tính toán quá nhiều trong lúc giao chiến. Ngoài những món vũ khí tầm xa, người chơi còn có thể sử dụng hàng loạt vũ khí cận chiến không kém phần ngộ nghĩnh khác như rìu, sợi dây thừng hay…chiếc quạt giấy. Khi bị tấn công, nhân vật sẽ có biểu hiện sợ hãi trên gương mặt kèm theo giọng la hét chí chóe – giúp mang lại bầu không khí vui nhộn. Mặc dù bị từng bị phản đối vì phong cách có phần “ẻo lả” của mình nhưng MR vẫn là một MMOFPS có tác dụng “đổi gió” đầy thú vị.
Battlefield Play4Free

Battlefield Play4Free (BPF) là MMOFPS miễn phí được phát triển bởi EA và Easy Studios, lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại. Game được xây dựng dựa trên phiên bản engine chỉnh sửa từ Battlefield 2 có tên Reftractor 2 với một số cải thiện về hiệu ứng xử lý hậu kỳ và hình ảnh độ phân giải cao.
Tương tự như Battlefield Heroes, BPF sở hữu hệ thống shop ingame và gameplay có khả năng tùy chỉnh. Game hỗ trợ lên đến 32 người tham gia cùng lúc trong 1 trận đấu. Game thủ chọn một trong 2 phe là Nga hoặc Mỹ. Các bản đồ có trong BPF về cơ bản được nâng cấp từ những bản đồ cổ điển của Battlefield 2 như Strike at Karland và Gulf of Oman. Người chơi được lựa chọn 16 chiến cụ khác nhau, gồm chiến đấu cơ phản lực hay xe tăng tùy theo bản đồ. BPF có tổng cộng 4 lớp nhân vật để bạn hóa thân vào, bao gồm: Assault, Medic, Engineer và Recon.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy