Home » » Top những trang phục Hero ngộ nghĩnh trong DotA 2

Top những trang phục Hero ngộ nghĩnh trong DotA 2

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 11:18

DotA 2 luôn giành được sự quan tâm của những người chơi DotA từ trước tới nay không chỉ vì đây sẽ là phiên bản chính thức tách ra khỏi cái bóng của Blizzard hay những đổi mới trong tương lai của nó, mà còn là những cách tân trong phong cách, hình ảnh của hàng loạt hero thần tượng mà họ yêu thích một thời trong DotA.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn 1 vài hình ảnh model mới khá thú vị của các hero (có thể những model này sẽ được cung cấp dưới dạng cosmetic items và bán trong Workshop khi DotA 2 chính thức lên kệ) được cung cấp bởi 1 số các tester DotA 2 trong quá trình thử nghiệm phiên bản này.

Juggernaut

Có thể khẳng định chắc chắn rằng model của Yurnero 1 thời đình đám DotA chính là nỗi thất vọng lớn nhất của DotA 2. Có chăng nếu có 1 vài chỉnh sửa tới đây thì cũng chỉ làm nguôi đi chút ít nỗi thất vọng này mà thôi.
Yurnero chính là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất về model trong DotA 2.
Trang phục lạ mắt của Hero này.

Windrunner
Đứa con của gió thực sự đã rất nổi bật ở phiên bản DotA 2 tuy nhiên chỉ chừng đó thôi là chưa đủ. IceFrog hay Valve thực sự muốn hotgirl này có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho màn trình diễn của mình.
Trang phục sẽ khiến Windrunner trở nên "sexy" hơn.
Tidehunter
Hung thần biển cả đã thay đổi hoàn toàn diện mạo khi bước sang thế giới DotA 2.
Hình ảnh mới này của Tidehunter sẽ làm nhiều người phải bật cười. Nếu trong DotA Tidehunter chỉ đội mũ đầu cá mập để thể hiện sức mạnh bá đạo của mình với biển cả, thì nay nó sẽ chính thức được biến thành cá mập. Với hình ảnh mới này có lẽ Tide sẽ càng được pick nhiều hơn nữa.
Axe
Axe là Hero ít thay đổi nhất khi bước sang DotA 2.
Bộ đồ mới này sẽ khiến Axe trong ngầu hơn!
Axe ở DotA 2 là một trong những hero có ít sự thay đổi nhất về ngoại hình, tuy nhiên nếu đã thay đổi thì hero này sẽ trở nên thực sự khác biệt. 
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy