Home » » "Tuyệt phẩm kiếm hiệp 2012" còn sót quá nhiều lỗi

"Tuyệt phẩm kiếm hiệp 2012" còn sót quá nhiều lỗi

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 09:59


Như chúng ta đã biết, vào đầu tháng 4 vừa qua, Giáng Long Chi Kiếm đã chính thức được phát hành ở nước ta sau gần 1 tháng kể từ phiên bản test đầu tiên. Ngay từ khi được quảng bá, Giáng Long Chi Kiếm đã được coi là một "bom tấn" của làng game Việt trong năm 2012 với dòng quảng bá "Tuyệt phẩm kiếm hiệp".
 
 
Dẫu rằng khi về nước, GLCK vấp phải nhiều lời chê bai rằng đồ họa xấu, không khác gì Webgame nhưng có thể nói, sự ra mắt của một MMO cài đặt đã thực sự giải tỏa cơn khát MMORPG của dân cày Việt. Thế nhưng, sau chưa đầy 1 tháng kể từ khi thương mại hóa, GLCK lại vướng phải không ít vấn đề.
 
Trong thời gian gần đây, không ít game thủ đang ca thán về việc lag, dis mạng trong quá trình chơi. Điều này không chỉ xảy ra ở riêng một server, một vài cá nhân mà rất nhiều người chơi đều phản ánh và bày tỏ thái độ chán nản khi đang chơi thì tự nhiên bị văng ra ngoài. Thực sự, điều này đã làm giảm đi đáng kể hứng thú của game thủ với trò chơi.
 
 
Một game thủ đã phát biểu: "Mình tham gia chơi Giáng Long Chi Kiếm từ ngày đầu đến giờ nhưng đến nay cũng không trụ lại nổi vì lắm lỗi quá. Lỗi nhiệm vụ, lỗi nhân vật, không nhận được điểm rồi lag, dis mạng trong khi chơi. Bảo trì thì không báo trước mà có khi sau đấy lại phát sinh thêm vô số lỗi. Quả thật rất nản khi thấy ngày càng nhiều người chơi bán acc, anh em trong tộc, trong bang thì cứ ít dần".
 
Bên cạnh đó, một số vấn đề đang phát sinh trong cách quản lý GLCK cũng khiến không ít người chơi chán nản. Đơn cử như các event trong game quá "nhảm" cũng như việc định giá quá cao một số vật phẩm cần thiết trong Cash Shop. Ngoài ra, việc điều chỉnh tỷ lệ rớt vật phẩm quá thấp cũng khiến cho nhiều người chơi cảm thấy chán nản, đơn giản bởi họ thấy việc cày kéo trong game không còn tác dụng và mọi việc đều phải dựa vào sức mạnh của... VNĐ thần chưởng.
 
 
Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách nhẹ nhàng hơn thì dẫu sao, GLCK cũng mới chỉ "thương mại hóa" được 1 tháng nên do vậy, việc game còn để sót nhiều lỗi cũng là điều dễ hiểu. Hi vọng trong tương lai, FPT sẽ sớm khắc phục, giải quyết ổn thỏa những vấn đề này để GLCK có thể thực sự trở thành "Tuyệt phẩm kiếm hiệp 2012".
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy