Home » , » Cách tạo một khung ảnh lớn cho người nghiện facebook

Cách tạo một khung ảnh lớn cho người nghiện facebook

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012 | 08:42

Thật ra người tạo cái Face Book này không phải là để làm khung ảnh mà để sử dụng trong các lễ hội hóa trang của anh ta, có khi anh ta còn dùng nó để ra đứng ngoài đường phố để làm duyên nữa. Nhưng nước của người ta thông thoáng, dẫu có thấy ai làm điều gì ngộ ngộ thì cũng giơ ngón tay cái lên để Like hoặc đưa ngón tay cái trỏ xuống để biểu hiện Dislike rồi bỏ đi. Chứ như nước ta mà đội cái khung ảnh này ra đường là chắc cú đội quần luôn. Nhưng thay vì đội cái Face Book đi tung tăng ngoài phố như anh ta thì mình chỉ sử dụng làm một khung ảnh lớn treo tường thôi.

Hình mẫu nguyên bản của cái Face Book tự chế.

Cách làm khá là đơn giản, đầu tiên thì bạn cần một mẫu ván ép hình chữ nhật mà bạn ước lượng có thể vừa vặn để tạo khung ảnh có kiểu dáng Face Book như trên.


Nếu bạn thấy tấm ván của bạn không đủ cứng cáp thì nên đóng cặp những thanh nẹp vào để tăng độ chịu lực khi có va chạm, đồng thời giữ cho tấm ván ép không cong vênh. Sau đó bạn đục một lỗ hình chữ nhật có vị trí nằm về phía trên bên góc tấm ván ép để làm nơi lộng ảnh chính, giống như giao diện trong Face Book.
Vì người sáng tạo ra với ý tưởng xách cái khung Face Book này đi lung tung nên mới đóng thêm 2 cái tay cầm, còn ta chỉ làm khung ảnh treo tường nên không cần thiết.

Công việc tiếp theo khá quan trọng đó là tạo giao diện Face Book cho khung ván ép. Đầu tiên bạn phải vào trang Face Book của bạn sau đó chụp hình lại, tùy theo kích thước tấm ván mà ước lượng phóng to thu nhỏ, thêm bớt các thành phần trên FaceBook sao cho khi in ra ráp nối lại để dán vừa full screen trên khung ván ép, công việc này theo tôi nghĩ hơi tốn thời gian một chút và nên nhờ người biết về xử lý ảnh làm giúp.

Sau khi công việc in hình trang Face Book ra giấy đã hoàn tất thì ta chỉ việc dán vào khung ván ép thôi, nếu cẩn thận thì ta có thể lấy băng keo trong bản to dán chồng lên để bảo vệ. Việc cuối cùng là ta đưa các tấm hình đang có và sắp xếp hợp lý chúng trên khung ảnh có giao diện Face Book là xong.

Đưa chính khuôn mặt thật mình vào Face Book

Me out and about!
Đội Face Book đi tung tăng.

Thêm một tác phẩm nhưng không phải là FaceBook mà chắc là 1 web ảnh hay dịch vụ blog nào đó.
Tham Khảo Instructable Living
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy