Home » » Việt Nam đã bắt đầu sản xuất gMO ra thị trường nước ngoài

Việt Nam đã bắt đầu sản xuất gMO ra thị trường nước ngoài

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012 | 22:38


Công ty cổ phần Giải Trí Di Động (MeCorp) sẽ cho ra mắt game mobile online (gMO) Mage Strike vào ngày 5/5/2012 tới. Đây là sản phẩm hoàn toàn do công ty tự tay sản xuất.
Mage Strike được ra mắt tại kho ứng dụng Google Play dành cho điện thoại hệ điều hành Android. Theo đó ứng dụng này thuộc thể loại trò chơi đơn giản (casual game), khuyến khích người chơi tham gia giải trí, các kỹ năng phối hợp, tính toán tương tự các trò chơi trên PC như Gunbound, Gunny, Taan đã phát hành tại Việt Nam.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5220122_5_2012_gmo1sxx.jpg
Theo ông Trần Vũ Tất Bình – Giám đốc trung tâm Smartphone cho biết: “Người sử dụng các thiết bị thông minh có nhu cầu giải trí bằng trò chơi trên di động ngày càng cao, ứng dụng này không chỉ đáp ứng cho nhu cầu giải trí của người Việt mà cho cả người dùng thiết bị thông minh trên toàn cầu. Hiện tại chúng tôi đã ra mắt tại kho ứng dụng Google Play, đây là phân khúc thị trường rất lớn để chúng tôi phát triển sản phẩm…Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ được tập trung phát triển nhiều hơn để tiến tới xuất khẩu ra các thị trường mà MeCorp đã có hợp tác như Nhật Bản, Hàn Quốc…
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5220122_5_2012_gmo2sxx.jpg
Được biết Mage Strike là sản phẩm gMO được công ty nghiên cứu và sản xuất từ hồi cuối năm 2011. Và sau 6 tháng phát triển, MeCorp đã hoàn thành phiên bản đầu tiên và cho chạy thử nghiệm trên Google Play để tham khảo ý kiến người dùng. Đây còn là phiên bản đa năng, có thể chạy trên tất cả các điện thoại cảm ứng và tablet sử dụng hệ điều hành Android. Ứng dụng hỗ trợ 2 ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) cho người dùng lựa chọn. Dự kiến phiên bản IOS sẽ ra mắt trong quý II năm nay.
Bạn đọc quan tâm có thể tại về chơi thử TẠI ĐÂY
Đôi nét về MeCorp: Là một trong những công ty sản xuất sản phẩm & dịch vụ nội dung số cho thiết bị di động tại Việt Nam. Nắm bắt được tốc độ phát triển nhanh của thiết bị di động, thuê bao di động đặc biệt thuê bao 3G,…MeCorp đã tập trung đầu tư phát triển nội dung số thiết bị di động đặc biệt là lĩnh vực sản xuất trò chơi.
Trong năm 2011, MeCorp bắt đầu triển khai một số ứng dụng trên thị trường như mạng xã hội mGO (http://mgo.vn), nhóm trò chơi trực tuyến Gowin, trò chơi Vfarm, ứng dụng Check Permission, News Reader…Ngoài ra nhiều ứng dụng khác cũng bắt đầu được thử nghiệm như các ứng dụng đọc sách, nghe nhạc, mua sắm…Trong đó nhiều ứng dụng có thể chạy trên các hệ điều hành khác nhau như J2ME, Android, iOS…

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/5220122_5_2012_gmo3sxx.jpg

Nhận thấy nhu cầu giải trí ngày càng cao trên các thiết bị di động đặc biệt là hình thức giải trí bằng trò chơi. MeCorp tập trung nguồn lực để phát triển đội ngũ xây dựng trò chơi Việt trên các thiết bị di động. Việc không ngừng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo điều kiện làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên, MeCorp đã thu hút được nhiều nhân tài và quy mô hoạt động ngày càng lớn. Hơn 2/3 nhân sự của MeCorp tập trung vào việc phát triển trò chơi Việt. Trong đó nhiều nhân viên được cử đi học tại Hàn Quốc, Trung Quốc để học tập kinh nghiệm xây dựng và phát triển các trò chơi.
Hiện tại MeCorp có trên 150 nhân viên, hơn 5 triệu khách hàng, tốc độ phát triển đạt trên 300%/năm. Tầm nhìn 2015, MeCorp phấn đấu trở thành doanh nghiệp nội dung số hàng đầu Việt Nam.
Theo Game Playpark
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy