Home » » VLTK II - Vô địch Siêu cấp BHTA 7 đã có chủ

VLTK II - Vô địch Siêu cấp BHTA 7 đã có chủ

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:59

Vào chiều ngày 27/5/2012, những trận cuối cùng trong khuôn khổ mùa giải Bang Hội Tinh Anh 7 (BHTA 7) – nhánh đấu Siêu cấp đã chính thức khép lại thành công. Theo đó, chiến bang Thần Hổ với điểm tích lũy cao nhất trong bảng đấu đã vượt mặt các ứng viên sáng giá khác để bước lên ngôi vô địch nhánh đấu này.

Thần Hổ chính thức lên ngôi vương Siêu cấp BHTA 7

Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm gồm hai lượt đi và về, 07 bang hội tham gia giải đấu Siêu cấp của BHTA 7 có dịp đối mặt với tất cả các đối thủ tham gia giải. Tuy số lượng các bang tham gia không quá đông đảo nhưng nhánh đấu Siêu cấp của BHTA 7 vẫn giữ được sức hút và sự kịch tính, cạnh tranh quyết liệt trong từng trận chiến. Theo đó, 02 hùng bang Thần Hổ và Tiên Phụng cùng lúc giữ ngôi vị đầu bảng với 32 điểm thi đấu. Đây cũng là hai bang hội từng bước vào vòng chung kết của mùa giải BHTA lần 6 trước đây. 

Do cả Thần Hổ và Tiên Phụng đều có điểm thi đấu bằng nhau, để phân định bang hội vô địch, Ban tổ chức giải đấu BHTA 7 sẽ dựa trên tổng điểm tích lũy chiến trường của cả hai bang hội này để xác định kết quả cuối cùng. Sở hữu 34.123 điểm tích lũy chiến trường so với 33.364điểm của Tiên Phụng, Thần Hổ chính thức đăng quang ngôi vị vô địch của nhánh đấu Siêu cấp trong mùa giải lần 7. Như vậy, sau khi bỏ lỡ cơ hội chạm vào chiếc cúp vàng của mùa giải lần 6, chiến đội Thần Hổ đã trở lại đầy thuyết phục và khẳng định được vị trí của mình khi chính thức trở thành đương kim vô địch Siêu cấp BHTA 7. 

Giải đấu BHTA lần 7 khép lại thành công tốt đẹp

Phần thưởng chung cho các bang hội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và Tư của nhánh đấu Siêu cấp sẽ gồm: 03 bao Thiên Thạch Tinh Thạch/bang hội. Ngoài ra, 04 bang hội đoạt thứ hạng cao nhất này còn nhận được thêm những giải thưởng giá trị như: 10 triệu đồng/bang hội, Cặp nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự (Kháng tất cả 50), bộ trang bị Bạch Kim Viêm Đế (+10), bộ trang bị Thiên Chi Viêm Đế, vũ khí cấp 09 tự chọn,…

Khởi tranh từ ngày 23/3/2012 với 29 bang hội tham gia ở cả 02 nhánh giải Cao Cấp và Siêu Cấp, BHTA 7 đã tìm ra các nhà vô địch xuất sắc. Suốt lộ trình, giải đã cống hiến cho cộng đồng VLTK II gần 65 trận đấu hay và hấp dẫn. Đáng tiếc, nhiều bang hội kinh nghiệm, từng trải và nổi tiếng phải ngậm ngùi nhường chiếc vé vào các vòng trong cho những chiến bang chưa có tên tuổi. Tuy nhiên, những hùng bang tên tuổi của các mùa giải trước vẫn duy trì phong độ, gìn giữ thành tích từng có. Chiến thuật và lối đánh của họ trong mùa này còn đặc biệt và lão luyện hơn. 

Giải thưởng vinh danh các chiến bang vô địch mùa 07 dự kiến sẽ trao vào tháng 06/2012. Sau đó, Ban tổ chức tiếp tục ghi nhận những đóng góp từ cộng đồng và điều nghiên giải đấu để khởi động BHTA lần 08 mới mẻ, thành công hơn. 
Trang chủ: http://volam2.zing.vn

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy