Home » » Thông tin chi tiết về hệ thống Retina của Code X7

Thông tin chi tiết về hệ thống Retina của Code X7

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:55

Võng mạc là hệ thống quan trọng nhất của con người, một số Smartphone hàng đầu hiện nay như IPhone đều ứng dụng công nghệ màn hình Retina, mô phỏng cái nhìn của võng mạc con người. Và hiện nay, MMORPG next-gen X7 vừa được công bố là sẽ áp dụng hệ thống mô phỏng võng mạc được xây dựng từ engine Darkfire, phát triển độc lập bới Changyou. Điều này cũng có nghĩa là hệ thống đồ hoạ trong MMO bom tấn này sẽ thực sự hiển thị những cảnh quan tương tự như mắt con người nhìn thấy, do đó bạn có thể tận hưởng được một thế giới 3D với công nghệ next-gen : Hiển thị tất cả như thật.


Mô phỏng hiện tượng mù tạm thời (loá)

Trong cuộc sống, khi mắt con người tiếp xúc với một nguồn ánh sáng quá lớn sẽ dẫn đến hiện tượng đồng tử mắt thu hẹp lại và sẽ tạm thời mù một thời gian ngắn. Và trong X7, việc ứng dụng engine Darkfire sẽ làm bạn có cảm giác thật hơn khi trải nghiệm trong Game. Khi mặt trời ló ra khỏi những đám mây và bạn vô tình nhìn thấy sẽ dẫn đến việc bị loá trong chốc lát, đồng thời việc lợi dụng địa hình sẽ làm cho những nguồn ánh sáng phản chiếu khiến bạn có thể khó khăn trong việc quan sát. Với những gì sẽ được thể hiện, X7 hứa hẹn việc tạo nên một thế giới thật trong môi trường ảo, điều mà hơn một thập kỷ qua, rất nhiều NSX vẫn đang tìm kiếm.



Hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng đến thi triển kỹ năng

Công nghệ Retina sẽ được ứng dụng ở khắp nơi trong X7, có thể là sàn nhà trở nên trơn trượt sau cơn mưa, màn hình sẽ bị ướt, lấm tấm nước hoặc nếu có sương mù, tầm nhìn của bạn sẽ bị cản trở. Việc này khiến chức năng thi triển kỹ năng trở nên khó hơn, bạn cần phải khéo léo hơn và việc thành bại trong một trận chiến sẽ dựa rất nhiều vào thời tiết.



Tăng cường các khả năng của con người

Hệ thần kinh là tổ hợp của các tế bào tinh vi nhất trong cơ thể con người. Trên cơ sở này, việc cường hoá các khả năng của cơ thể trong X7 rất được chú trọng. Trong Game mô phỏng những biến đổi sinh lý của con người. Nếu như ngoài đời bạn tập nhịn thở và làm việc trong môi trường nước lâu dài thì sẽ có khả năng nhịn thở lâu và lặn sâu, nhìn rõ hơn so với người bình thường thì trong Game cũng vậy, việc tôi luyện kỹ năng này sẽ khiến bạn ở dưới nước lâu và thuận lợi cho việc PK lẫn tập kích trong môi trường này tốt hơn so với những người chơi khác.



Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy