Home » » Sức lôi cuốn kỳ diệu của Infinity Blade II

Sức lôi cuốn kỳ diệu của Infinity Blade II

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:47

Infinity Blade II là tựa game không còn xa lạ với những mobile gamer. Mặc dù đã xuất hiện từ cuối năm 2011 nhưng đến nay sức lôi cuốn của nó vẫn còn nguyên vẹn trong lòng game thủ.

Hãng Epic Games và Chair Entertainment đã cho ra mắt phiên bản 2 của Infinity Blade với hàng loạt những đánh giá tốt từ các website công nghệ trên thế giới và đặc biệt là cả Steve Jobs cũng phải sửng sốt. Infinity Blade là cái tên được giới truyền thông nhắc đến như một hiện tượng đồ họa trên nền tảng iOS. Ra mắt từ tháng 12 năm 2011, Infinity Blade nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên mạng với nền đồ họa khủng, gameplay có chiều sâu và cơ chế điều khiển hợp lý.


Có thể tóm gọn nội dung của Infity Blade II như sau: Sau khi tiêu diệt The God King, nhân vật Siris tìm hiểu về Worker Of Secret, người được cho là giả mạo thanh gươm huyền thoại. Cốt chuyện diễn tiến khá sâu sắc nhưng người chơi vẫn phải trải qua hàng loạt trận đấu với cấu trúc khá vòng vèo. Những tình huống trong game sẽ từ từ giải đáp tại sao người chơi phải lặp lại như vậy.


Điều hấp dẫn nhất ở game này vẫn là hàng loạt những hình ảnh với đồ họa cực kỳ ấn tượng. Nhà phát triển Chair Games đã sử dụng rất nhiều thủ pháp hình ảnh của engine đồ họa nổi tiếng Unreal 3 vốn chỉ thường được áp dụng trên nền tảng console trong quá trình thực hiện game.


Cơ chế điều khiển của Infinity Blade II tận dụng tối đa màn hình cảm ứng của iPhone. Người chơi sẽ không phải sử dụng analog hay D-pad ảo để điều khiển nhân vật mà chỉ cần nhấn vào lối ra vào của các căn phòng trong lâu đài để di chuyển. Trong mỗi căn phòng, người chơi có thể xoay camera để tìm các lọ máu và vật dụng nằm lẩn khuất trong phòng.


Cơ chế chiến đấu của Infinity Blade mang lại cho người chơi cảm giác như đang ở trong một trận đấu kiếm thật sự. Bên cạnh đó, với việc kẻ thù mỗi lúc một mạnh mẽ và lì đòn hơn, người chơi cũng phải học cách phòng thủ. Trong game, người chơi có thể trang bị nhiều loại giáp trụ, khiên chắn và vũ khí khác nhau, mỗi loại vật dụng đều có những thuộc tính riêng biệt và đều mang sẵn một lượng điểm kinh nghiệm nhất định. Khi trang bị chúng, lượng điểm kinh nghiệm của vật dụng sẽ được cộng thêm vào nhân vật.


Infinity Blade II là game hội đủ những yếu tố của một game thành công. Chất lượng âm thanh và hình ảnh được đáng giá là siêu khủng. Thêm vào đó là gameplay hấp dẫn với cơ chế chiến đấu đầy ấn tượng. Đó cũng chính là yếu tố để lại những ấn tượng sâu sắc với tất cả những game thủ đã từng trải nghiệm với game mobile này.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy