Home » » Type 59 sẽ được "thả ra" trong World of Tanks 7.3

Type 59 sẽ được "thả ra" trong World of Tanks 7.3

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:44

 Chiếc tank hạng trung cấp 8 cực kì linh động này sẽ được bán ra cùng với thời điểm cập nhật phiên bản 7.3 của World of Tanks Việt Nam.

Bên cạnh việc tổ chức giải Mines Battle, thì trong những ngày gần đây, trên trang chủ của World of Tanks đã công bố việc bán ra chiếc Type 59 - một trong những chiếc tank VIP được chờ đón nhất của cộng đồng "lái tank". Đây là một chiếc tank tier 8 có giá trị chỉ khoảng 7.500 vàng, và có lẽ là chiếc tank hạng trung duy nhất được "dát vàng" và bán ra ngoài.


Type 59 có hình dáng tương tự T-54.

Điểm nổi bật của Type 59 là sự cơ động thừa thưởng từ chiếc T-54 "huyền thoại". Tốc độ lên tới 59 km/h với khả năng tăng tốc cực tốt, cùng với tốc độ quay tháp pháo lên tới 45 độ/giây. Tất nhiên, do đây là một chiếc tank VIP nên khả năng "cày vàng" cũng như việc được ưu tiên vào các trận đấu "dễ thở" hơn là một điều rất đáng để lưu ý.


Ngoài ra, nếu một cặp Type 59 chịu chạy và phối hợp ăn ý với nhau thì đây chính là cơn ác mộng cho bất kì chú tank hạng nặng nào đi một mình.


Clip gameplay Type 59.

Từ những ngày đầu tiên của đợt Open Beta, những game thủ chơi World of Tanks Việt đã mong ngóng "quái tank" này cùng với Lowe (tank hạng nặng tier 8 của Đức). Hiện tại, ngoài sự có mặt của T-34 (tank hạng nặng tier 8 của Mỹ), thì những chiến xa "dát vàng" Type 59, Lowe, KV-5... đang là được game thủ rất mong mỏi.


Phiên bản 7.3 sẽ được cập nhật vào 29/5.

Theo thông tin trên trang chủ, thì phiên bản 7.3 của World of Tanks sẽ được cập nhật vào 8h ngày 29/5/2012. Phiên bản tải về của phiên bản 7.3 cũng đã được upload lên server. Game thủ quan tâm có thể tải về tại đây.


Mines Battle sẽ hết hạn đăng ký vào 30/5 này.

Đồng thời, một thông tin không thể không nhắc đến đó là giải đấu Mines Battle - giải đấu online đầu tiên của World of Tanks cũng đã thu hút tới 212 đội với 981 game thủ tham gia. Để
tham gia, người chơi đăng ký tại đây.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy