Home » » SamSung Galaxy SIII màu xanh có trục trặc trong khâu sản xuất

SamSung Galaxy SIII màu xanh có trục trặc trong khâu sản xuất

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:42

Mới đây, trang công nghệ slashgear vừa đưa ra thông tin cho biết chiếc SamSung Galaxy SIII màu xanh có thể sẽ chậm ra mắt người dùng do trục trặc trong khâu sản xuất.

Một số trang web và diễn đàn công nghệ như Reddit, XDA Developers và Scandanavian cũng đăng tải thông tin tương tự về sự cố nhỏ trong quá trình sản xuất vỏ ngoài màu xanh của Galaxy S III. Đây là một thông tin đáng buồn cho hơn 9 triệu khách hàng đang chờ đợi để có thể có trên tay chiếc Galaxy SIII này.


Dự kiến, việc hoãn phiên bản màu xanh sẽ không ảnh hưởng đến phiên bản màu trắng, và phiên bản màu xanh vẫn sẽ được bán ra thị trường, chỉ là chậm hơn một chút. Hai nhà mạng Telecom và Vodafone của New Zealand cũng cho biết không có bản Galaxy S III màu xanh trong những lô hàng đầu tiên. Cá biệt, một số thị trường như Anh Quốc hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc khan hiếm bản màu xanh.


Sau khi lên kệ tại Châu Âu và Châu Á, Galaxy S III sẽ sớm được Samsung đem đến thị trường Mỹ thông qua các nhà mạng ở nước này, song ngày bán ra chính thức chưa được xác định.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy