Home » » Song Long Đại Đường có phải là một Web game ?

Song Long Đại Đường có phải là một Web game ?

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:37

Hãy cùng đi tìm nguồn gốc của Song Long Đại Đường, một tựa game sẽ ra mắt trong tháng 6 nhưng mọi điều vẫn còn hoàn toàn nằm trong vòng bí ẩn.

Trang chủ của Song Long Đại Đường đã thay đổi hoàn toàn giao diện và tên miền. Giao diện của trang chủ đã được thay đổi với hình ảnh của Khấu Trọng và Từ Tử Lăng cùng với một đoạn trailer ngắn quảng cáo về game kèm theo hình ảnh gameplay.

Trailer giới thiệu ban đầu có những dòng nội dung quảng cáo game rất hoành tráng như “ Tuyệt phẩm MMORPG”, “Tính năng game phong phú đa dạng” nhưng những cảnh in game trong trailer lại cho thấy rằng đồ họa, giao diện hay một số tính năng trong game được giới thiệu như bảo tiêu, boss hoàng kim ... không có gì quá xuất sắc.


Tuy nhiên cả ở trên trang chủ và trong trailer thì nhà phát hành đều cho rằng đây là game được chuyển thể từ manga, nếu như thật sự game được lấy cốt truyện từ Song Long Đại Đường thì điều này không chính xác vì Song Long Đại Đường là một Manhua.


Song Long Đại Đường là một Manhua

Trong trailer với những cảnh in game có nhiều chữ Trung Quốc đan xen với Tiếng Việt cho thấy quá trình Việt hóa game đang dần dần được hoàn thành, hệ thống thú cưỡi khá giống với các Web game tiên hiệp hiện có trên thị trường.

Nhà phát hành cũng đã lên tiếng cho rằng game có một hệ thống kinh mạch rất hấp dẫn và phức tạp, trailer cũng đã ưu ái dành hẳn một khoảng thời gian không nhỏ để giới thiệu về kinh mạch trong game.


Hình ảnh kinh mạch chụp ra từ trailer giới thiệu game

Khi những hình ảnh về “kinh mạch” hiện lên trong trailer thì chúng ta có thể nhận ra ngay rằng hình ảnh kinh mạch này có rất nhiều điểm tương đồng nếu không muốn nói là giống đến 99% với một webgame Trung Quốc có cái tên tiếng Anh là Dream of Sui and Tang ( tạm dịch là giấc mơ thời Tùy, Đường ).


Hình ảnh kinh mạch trong Web game Dream of Sui and Tang

Không chỉ vậy nếu quan sát kỹ thú cưỡi trong đoạn trailer và hình ảnh thú cưỡi trên trang chủ của web game Trung Quốc Dream of Sui and Tang chúng ta cũng sẽ thấy có rất nhiều điểm tương đồng.


Thú cưỡi trong Web game Dream of Sui and Tang

Như vậy liệu Song Long Đại Đường có phải là một Web game hay những điểm giống nhau với một webgame Trung Quốc trên chỉ là tình cờ và đây sẽ là một client game bom tấn ? Tin rằng chúng ta sẽ có câu trả lời chính xác cho câu hỏi trên vào một ngày gần tới đây khi Song Long Đại Đường chính thức lộ diện!

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy