Home » » Tổng hợp 5 case cực đẹp và rẻ dành cho IPad 3

Tổng hợp 5 case cực đẹp và rẻ dành cho IPad 3

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:34

Đẹp, rẻ, sang trọng và chất lượng là điểm chung của những case IPad được tổng hợp dưới đây để đem lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Orikata case thiết kế đến từ một nghệ thuật.

Acme Made đã lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy origami của Nhật Bản để chế tạo nên Orikata case. Orikata case có các nếp gấp dễ dàng gấp lại hoặc tháo ra chỉ trong tích tắc làm cho IPad 3 có thể vững vàng ở nhiều góc độ cho người sử dụng những cảm giác thoải mái.


Orikata case rất nhẹ nhưng lại vô cùng linh hoạt khi tạo các góc đứng vững cho IPad và lớp vỏ giả da cũng cung cấp sự bảo vệ chống trầy xước và va đập khá tốt. Sản phẩm có giá khởi điểm 49$ nhưng đã được hạ giá chỉ còn 25$

Kensington Folio case: Sang trọng và lịch lãm

Kensington Folio case có thiết kế rất đẹp và được bán với một giá rẻ không ngờ, chỉ 24,99$. Với mức giá như vậy thì dĩ nhiên Kensington Folio case chỉ được làm giả da mà không phải da thật dù cho sản phẩm nhìn rất sang trọng và lịch lãm.


Kensington Folio case chỉ có thể gấp lại thành 2 góc để bạn lựa chọn 2 chức năng : đánh máy hoặc xem video.

iLuv CEOFolio - case Ipad dành cho nhà quản lý.

Không chỉ là một case IPad bình thường iLuv CEOFolio case còn được mở rộng thêm các ngăn, túi giúp người sử dụng cất giữ thẻ, card hay những giấy tờ quan trọng cùng với IPad của mình.
Nhưng iLuv CEOFolio case chỉ cung cấp 2 góc đứng và nằm dành cho IPad.


iLuv CEOFolio có sẵn nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn với giá 79.99$.

Grip case: Mãnh mẽ và phong cách

Grip case thuộc dòng vỏ cứng rất phong cách nhưng lại mỏng và rất đẹp trong tay bạn với thiết kế gân thì Grip case dễ dàng được cầm nắm chắc chắn trong tay. Chân phụ ở mặt sau cho phép Grip case dựng IPad đứng một cách chắc chắn để dễ dàng đánh máy hoặc xem video.


Grip case còn rất dễ lau chùi giúp bạn đánh tan mối nghi ngại về các vết bẩn bám vào. Grip có sẵn màu đen, màu xanh, đỏ, và màu vỏ quýt. Grip case được bán với giá 44,99$

Đẳng cấp với Camalen Vision.

Được làm từ da chất lượng cao, Camalen Vision cung cấp cho bạn sự bảo vệ rất tốt đối với IPad. Đặc biệt Camalen Vision còn có dây đeo và móc giúp bạn dễ dàng buộc nó vào mặt sau ghế của ô tô để dễ dàng xem video hoặc lướt web.


Có rất nhiều màu sắc và kiểu da cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được bán với giá 130$

Tất cả các case IPad trên đều được bán tại trang web lớn nhất về thương mại điện tử Amazon

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy