Home » » Những MMO bắn súng nước ngoài gần gũi với game thủ Việt

Những MMO bắn súng nước ngoài gần gũi với game thủ Việt

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:26

World of Tanks

Từ trước khi World of Tanks được VTC phát hành ở Việt Nam, MMOTPS này đã được rất nhiều game thủ Việt đón nhận tại các server Đông Nam Á hay Châu Âu. Chính vì vậy, chúng ta cũng không quá khó hiểu khi chỉ sau một thời gian ngắn được phát hành, World of Tanks đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ rất đông game thủ mặc dù lối chơi khá khó và đòi hỏi tính phối hợp cao.



Điều đáng nói hơn là mặc dù game đã được VTC phát hành ở nước ta nhưng vẫn có không ít game thủ Việt lưu luyến ở các server nước ngoài. Một phần vì tiếc nhân vật cũ, phần vì không chịu được cách bắn phá vô tội vạ của nhiều game thủ trong nước.

A.V.A (Alliance of Valiant Arms)

Vào ngày 11/11/2011 vừa qua, Asiasoft đã chính thức mở cửa A.V.A phiên bản Đông Nam Á. Đây có thể xem là một trong những cơ hội lớn cho game thủ Việt trải nghiệm MMOFPS đình đám này. Thậm chí, sau khi Sudden Attack được Dzogame mở cửa trang chủ tiếng Việt, nhiều người còn tin tưởng rằng hãng sẽ tiếp tục hỗ trợ game thủ nước ta tiếp cận gần hơn với A.V.A.


Nếu bạn chưa biết, A.V.A là tựa game được phát triển bởi hãng Redduc và từng ra mắt tại Hàn Quốc năm 2007, tới năm 2009 thì hãng ijji giành quyền phân phối tại thị trường Bắc Mỹ, đó cũng là phiên bản được đông đảo người chơi nhất trên thế giới nhờ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh làm chủ đạo.

Trên thực tế thì từ trước tới nay, các MMOFPS thường không đặt nặng vấn đề "cày kéo" nhân vật bởi dù cho bạn có level cao thì khi vào trân đấu, sức mạnh của bạn cũng vẫn chỉ tương đương với những người chơi khác. Thay vào đó, các MMOFPS đòi hỏi người chơi phải có được kĩ thuật cũng như trình độ để giành chiến thắng.

S4 League

S4 League à một game TPS dựa trên góc nhìn người thứ ba. Đây là sản phẩm do công ty Hàn Quốc Pentavibion phát triển, là một game hành động mang đậm tính thể thao với phong cách manga.


Trò chơi có hình ảnh khá độc đáo và phong cách thiết kế “không đụng hàng”. S4 League vượt trội nhờ vào các kỹ năng đặc biệt đầy sáng tạo được cung cấp cho người chơi, cho phép họ trải nghiệm một không gian game vui nhộn hoàn toàn mới.

Điểm đặc biệt nhất trong S4 League chính là việc đưa vào các yếu tố phối hợp độc đáo giữa các loại vũ khí. Thông thường, để tiêu diệt một kẻ thù, bạn không chỉ phải sử dụng tới các loại súng ống hiện đại mà còn phải biết kết hợp nhuần nhuyễn với các loại vũ khí đánh gần như kiếm dài, đao... Tất nhiên, các loại vũ khí đánh gần sẽ gây damage hiệu quả hơn súng ống.

Battlefield Heroes

Battlefield Heroes là một trong những MMO khá đắt khách của EA trên thị trường quốc tế (thậm chí được xếp vào hàng các game online miễn phí tốt nhất Tây Âu), và mặc dù nó đã ra đời từ lâu nhưng cộng đồng người Việt in-game vẫn tương đối khiêm tốn. Nguyên nhân đơn giản là vì đường truyền từ Việt Nam sang Châu Âu và Bắc Mỹ không tốt, chơi hay giật, lag gây khó chịu.


Bạn sẽ điều khiển nhân vật dưới góc nhìn thứ 3 và tham gia vào cuộc chiến giữa 2 phe National Army và Royal Army trong Battlefield Heroes. Có 3 class để bạn lựa chọn là Commando: sử dụng những kỹ năng ẩn nấp và bắn tỉa, Soldier: sở hữu kỹ năng thích nghi tốt, đa ngành nghề cuối cùng là Gunner: sử dụng thuần thục các loại súng hạng nặng.

Đặc biệt hơn, việc server Asia mới được EA mở cửa mới đây đã giúp cho game thủ Việt phần nào giảm thiểu được tối đa tình trạng nghẽn, lag mạng khi chơi.

Battlefield Play4Free

Đúng như tên gọi của mình, đây là phiên bản trực tuyến thứ hai nhưng miễn phí giờ chơi trong series gameBattlefield của hãng EA Games. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại những màn chiến đấu nghẹt thở trong khung cảnh khói lửa mịt mùng đến cho người chơi.


Được biết, Battlefield Play4Free sẽ có tất cả các loại quân chủng, vũ khí và trang bị trong đàn anh Battlefield Bad Company 2. Thêm vào đó là một số phương tiện mới như máy bay trực thăng, máy bay phản lực, bản đồ mới. Đặc biệt, tựa game hỗ trợ tới 32 người chơi cùng tham chiến một lúc trong map.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy