Home » » Ỷ Thiên ra teaser tiếng Việt, nói không với trò câu khách

Ỷ Thiên ra teaser tiếng Việt, nói không với trò câu khách

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012 | 22:01


Như đã biết, webgame Ỷ Thiên sẽ được ra mắt trong tháng 05 này và điều này càng chắc chắn hơn khi hôm qua 02/05/2012, game chính thức ra mắt trang teaser site tại địa chỉ http://ythien.com.
 
Trang Teaser của Ỷ Thiên.
 
Teaser Site đã giới thiệu trailer chính thức của trò chơi và trong trang còn có một mini game bo tháp do Ỷ Thiêntự phát triển theo đúng phong cách của game, tất cả các loại tháp hay quái vật đều là các NPC in-game.
 
NPH trò chơi chia sẻ: “Với mong muốn đem lại cho game thủ một sản phẩm game được đầu tư sâu về nội dung và hình ảnh. Chúng tôi đã và đang triển khai các bước chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm một cách nghiêm túc, chú trọng vào chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng".
 
 
Đồng thời hãng cũng khẳng định Ỷ Thiên sẽ sử dụng chính những thế mạnh bản thân để chuyển tải thông điệp tới khách hàng chứ không cần sử dụng những hình ảnh người mẫu ăn mặc hở hang để tạo sức thu hút như một số sản phẩm gần đây. Những điều này nhằm mục đích đưa đến cho cộng đồng game thủ một sản phẩm tốt nhất về cả hình ảnh, nội dung và chất lượng phục vụ.
 
Với những tiêu chí đó hy vọng rằng Ỷ Thiên sẽ được game thủ ủng hộ và đón nhận một cách nhiệt tình”.
Theo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy