Home » » 5 game miễn phí hay nhất dành cho iPad

5 game miễn phí hay nhất dành cho iPad

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 23:13

iPad đang trở thành một trong những thiết bị cầm tay phổ biến nhất và những trò chơi dành cho iPad ngày một nhiều và vô cùng phong phú.

Dưới đây là danh sách 5 trò chơi miễn phí hay nhất dành cho iPad theo đánh giá của Game8

Fruit Ninja HD Lite

Được gọi bằng tiếng Việt với cái tên "chém hoa quả". Fruit Ninja HD Lite làm say mê hàng chục triệu người lướt ngón tay trên màn hình để chém hoa quả và né tránh những quả bom xuất hiện bất ngờ.


Fruit Ninja HD Lite thích hợp với tất cả mọi lứa tuổi, người lớn, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên ...

Bejeweled Blitz

Đây có thể coi là một trong những game góp phần lớn nhất làm nên tên tuổi của Popcap. Những viên kim cương rực rỡ sắc màu đã xuất hiện từ cách đây rất lâu trên hệ máy PC và bây giờ tiếp tục làm mưa làm gió trên các thiết bị cầm tay như iPhone hay iPad.


Đồ họa đẹp mắt, nhạc nền sôi động, cách chơi đơn giản là những gì bạn sẽ thấy trong Bejeweled Blitz cho iPad. Cũng giống như các game Bejeweled khác, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 khối màu giống nhau theo hàng ngang hoặc dọc để ăn điểm. Các khối màu ăn được càng nhiều thì càng nhiều điểm.

Temple Run - Chạy để sống

Trò chơi tập trung vào một chàng thanh niên đã đánh cắp một bức tượng bị nguyền rủa từ một ngôi đền. Việc của bạn là phải chạy để tránh các yêu quái hình dạng như những con khỉ cắn vào chân, vượt các chướng ngại vật nguy hiểm trên đường, thu thập tiền xu để sinh tồn.


Angry Birds HD Free

Có lẽ chẳng cần phải nói quá nhiều về cách chơi của Angry Birds vì tựa game này đã quá nổi tiếng.


Với đồ họa và hiệu ứng âm thanh vui nhộn, được tối ưu cho màn hình iPad nên tương tác rất đơn giản. Hãy thử và trải nghiệm bản HD của game dành cho iPad được yêu thích nhất năm 2011 hoàn toàn miễn phí.

Draw Something

Draw Something là một game kết hợp giữa trò vẽ hình và nhìn hình đoán từ. Sau khi vẽ xong, bức hình sẽ được gửi sang một người nào đó cũng đang chơi trò này và người đó có nhiệm vụ phải đoán hình bạn vừa vẽ là gì. Nếu đoán đúng thì cả hai sẽ được thưởng một số tiền trong game. Sau đó hai người chơi sẽ hoán đổi vị trí cho nhau, một người vẽ và một người đoán và trò chơi cứ thế diễn ra.


Đã có thời điểm Draw Something vượt Angry Birds và chiếm vị trí số 1 trong danh sách những trò chơi được tải về nhiều nhất.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy