Home » » Chùm ảnh "thử giọng" Sóng nhạc Audition 2012

Chùm ảnh "thử giọng" Sóng nhạc Audition 2012

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 23:11

Cùng xem các game thủ Audition thử tài ca hát của mình tại vòng "thử giọng" của sự kiện Sóng nhạc 2012.

Chiều ngày 01/06/2012, các thí sinh tham gia Vòng thử giọng cuộc thi hát Sóng nhạc Audition đã có mặt đầy đủ tại văn phòng VTC Game Hà Nội. Đây đều là các giọng ca tiềm năng được lựa chọn qua vòng sơ loại gửi ca khúc online.


BTC chuẩn bị cho các thí sinh.

Vượt ngoài dự đoán của BTC, cả 16 thí sinh đều có chất giọng khá tốt và biểu diễn tự tin. Các thí sinh phải lần lượt hát ca khúc mà mình đã đăng ký. Ban tổ chức căn cứ vào chất giọng, tố chất tự tin và ngoại hình để lựa chọn thí sinh biểu diễn trong Offline sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/06 tới.


Mặc dù tiêu chí ban đầu chỉ lựa chọn 05 giọng ca xuất sắc nhất nhưng BTC đã phải khá "đau đầu" khi cân nhắc kết quả. Do thí sinh có chất giọng tốt nhiều hơn dự kiến, quyết định cuối cùng được bất ngờ đưa ra. Thay vì chọn 05 trong 16 thí sinh, BTC Sóng nhạc Audition đã chọn 08 gương mặt ca sĩ triển vọng để biểu diễn trên sân khấu Offline Audition Club Hà Nội.


Nghe giọng ca của thí sinh tại đây.

8 thí sinh lọt vào Vòng biểu diễn sẽ chuẩn bị tiết mục chu đáo và tranh Giải Nhất, Nhì, Ba trong Offline ra mắt Audition Club Hà Nội ngày 10/06/2012. Theo thông tin từ BTC, tổng giải thưởng cho các thí sinh tại hai miền trong cuộc thi Sóng nhạc Audition lên tới 22 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh và những chi tiết thú vị về buổi thử giọng Sóng nhạc Audition tại Hà Nội:


Con số 16 thí sinh không phải quá nhiều, thế nhưng văn phòng VTC Game chiều ngày 01/06 trở nên đông bất ngờ vì ban bè và người nhà thí sinh quá đông.


Bạn bè và người nhà ngồi chật kín hành lang văn phòng VTC Game


Mặc dù chỉ là những giọng ca nghiệp dư nhưng khi đã vào phòng thu, gamer Au bồng trở nên ... phiêu như ca sĩ thực thụ. Bạn Đỗ Bắc Hải phiêu đến nỗi, BTC nói "dừng hát" vì thấy giọng bạn khá ổn rồi. Vậy mà Hải vẫn tiếp tục ... nhắm mắt hát.


Cặp song ca duy nhất lọt vào vòng biểu diễn.


Thí sinh Cao Minh Khánh gây "rắc rối" cho BTC vì ... quá cao. BTC phải loay hoay chỉnh độ cao của micro cho vừa với Khánh.








Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy