Home » » Nếu không thể tránh, hay học cách chung sống với thời kỳ Webgame

Nếu không thể tránh, hay học cách chung sống với thời kỳ Webgame

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 23:08

Trước tình cảnh game client gặp phải những hạn chế và khó khăn khi phát hành tại Việt Nam thì Webgame vẫn là sự giải trí tốt dành cho chúng ta.

Dĩ nhiên trước tình cảnh các thể loại Webgame ùa về Việt Nam như "nấm mọc sau mưa" thì game thủ nên làm những điều sau để lựa chọn cho mình một Webgame giải trí vui vẻ mà không đem lại bực bội.

Đầu tiên là lựa chọn Webgame

Tưởng là dễ thế nhưng việc này lại là rất khó, quá nhiều Webgame nhưng lựa chọn Webgame nào để chơi cũng là một câu hỏi không dễ trả lời? Giờ ở nước ta có đủ thể loại Webgame: chiến thuật, nhập vai, nhập vai kết hợp chiến thuật, casual … Vậy đầu tiên bạn hãy xác định sở thích của bản thân xem mình phù hợp với thể loại game nào và chỉ quan tâm đến thông tin về các tựa game liên quan đến thể loại game đó.


Game thủ lạc giữa ma trận các loại Webgame

Thậm chí khi chọn được thể loại rồi thì bước tiếp theo cũng khó khăn. Vì riêng thể loại Webgame cũng đã có vô số bối cảnh khác nhau để lựa chọn. Nhập vai cũng lại có nhập vai kiếm hiệp hay nhập vai tiên hiệp …

Kiếm cho mình càng nhiều Gift Code càng tốt

Tưởng như đùa nhưng việc này thực ra lại vô cùng quan trọng. Gift Code chẳng thể biến bạn thành vô địch nhưng những món item trợ giúp ban đầu sẽ giúp bạn chơi nhẹ nhàng hơn, lên cấp nhanh hơn và làm cho bạn cảm thấy nuối tiếc khi bỏ vì mình đang có thứ hạng.


Luôn cố gắng kiếm thật nhiều Gift Code

Tại sao lại phải có nhiều Gift Code vì bạn cũng không thể khẳng định rằng bạn có thể sử dụng tốt nhất Gift Code đầu tiên mà phải đến cái thứ 2 hoặc thứ 3 bạn mới tận dụng được hết giá trị của GC. Và nếu vẫn còn thừa thì hãy đem cho bạn bè của mình để rủ chơi cùng.

Gia nhập vào những thế lực mạnh nhất

Việc gia nhập bang hội là không thể thiếu. Gia nhập bang hội sẽ giúp bạn được tham gia những hoạt động của bang phái, giúp bạn có đông đảo bạn bè sẽ hỗ trợ bạn không ít khi làm nhiệm vụ hay pk.


Gia nhập một bang hội mạnh thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều

Nếu như bạn ở trong một bang mạnh thì việc làm nhiệm vụ, săn boss hay chiếm bãi sẽ nhẹ nhàng nhàn hạ hơn nhiều.

Rủ bạn bè mình chơi cùng

Dù sao thì những người bạn thật của mình vẫn sẽ tốt hơn nhiều những người quen biết trong bang. Có đội để tham gia các hoạt động cùng nhau, có người để nhờ chơi hộ khi bận, có người để tối tối gặp nhau nói chuyện về game thực sự là khá vui vẻ và tuyệt vời.


Có bạn bè chơi cùng sẽ thú vị hơn nhiều

Và cuối cùng

Khi bạn đã có Gift Code, đã lựa chọn được game, đã rủ được bạn bè chơi cùng thì bạn vẫn cần chú ý xem Nhà phát hành đó là Nhà phát hành nào?

Giờ đây nhiều Webgame lậu có những hoạt động không khác gì những Webgame có bản quyền nên dễ gây nhầm lẫn cho cộng đồng game thủ. Khi tham gia vào một webgame lậu hoặc một webgame được phát hành bởi một số nhà phát hành nhỏ theo phong cách “ăn xổi ở thì” thì bạn sẽ có nguy cơ phải chia tay với Webgame mình đang chơi bất cứ lúc nào.


Cố gắng tránh xa những Webgame nguồn gốc không rõ ràng

Nếu lựa chọn những Webgame được phát hành bởi những nhà phát hành lớn có uy tín thì bạn có thể chắc chắn một điều gần như không có tình trạng đóng cửa đột ngột, bạn sẽ có một cộng đồng đông đảo vui vẻ tham gia cùng mình không chỉ các hoạt động trong game và ngoài đời. Những sự kiện, bản nâng cấp sẽ thường xuyên được cập nhật thay đổi.


Những hoạt động cộng đồng rất được VTC Game chú trọng

Những tựa game cài đặt bom tấn dù đã hứa hẹn rất lâu nhưng vẫn chưa hề có một động thái chính thức nào sẽ về Việt Nam và thay vì chờ đợi những tựa game đó sao bạn không tham gia Webgame theo những gợi ý được đưa ra ở trên. Vì dù có ác cảm đi chăng nữa thì webgame vẫn là thể loại thích hợp với nhiều người, dễ chơi, không đòi hỏi cấu hình.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy