Home » » Cabal 2 ra teaser version 3: Tuyệt vời!

Cabal 2 ra teaser version 3: Tuyệt vời!

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 23:05

EST vừa công bố teaser version 3 của Cabal 2, báo hiệu giai đoạn thử nghiệm Beta thứ 2 của game sắp bắt đầu.

Cabal là tựa game đỉnh cao được yêu thích trên toàn thế giới. Dẫu cho không nổi tiếng vì được đầu tư cao, đồ họa mê ly như Tera, Aion, Blade & Soul… nhưng Cabal đã tạo được nét riêng cho mình bằng lối chơi hướng đến tính hành động cao, thu hút người chơi bởi skill đặc sắc, đẹp mắt và rất nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn.

Tại Việt Nam, dẫu cho Cabal đã chết từ lâu dưới tay Asiasoft, nhưng nó vẫn sống trong cộng đồng một cách mạnh mẽ. Người chơi Việt tại các server private của nước nhà, tại quốc tế và các server offical trên toàn thế giới rất nhiều, thậm chí khiến các game đang phát hành trong nước phải ghen tị.

Điều đó khiến cho Cabal 2, phiên bản kế tiếp của game được trông đợi trên khắp thế giới. Cabal 2 đã được chính thức công bố vào cuối năm 2010, thử nghiệm Beta cuối năm 2011 và hiện tại, game tiếp tục được phát triển để hoàn thiện các tính năng mới.


Hình ảnh game rất sống động

Sau khi ra mắt Teaser Version 1 và 2 năm ngoái, mới đây, EST đã công bố Teaser Version 3 của Cabal 2. Qua đoạn trailer ngắn của Teaser 3, chúng ta có thể hình dung rõ hơn về tựa game rất đáng trông đợi này.


Teaser Version 3 của Cabal 2

Xứng đáng là một tựa game xây dựng trên nền Cry Engine 3, Cabal 2 tiếp tục phô diễn đồ họa mướt mắt, từ cảnh vật, mobs đến nhân vật đều sắc nét và độ chi tiết rất cao. Đặc biệt, skill của game tiếp tục khiến người chơi xuýt xoa với hiệu ứng đẹp mắt và đã tay.


Hệ thống thú cưỡi của Cabal 2


Hệ thống triệu hồi Astral Weapon

Đặc biệt, trailer còn cho thấy hệ thống thú cưỡi cực mới của Cabal 2 và một hệ thống skill tương tự Battle Mode của phiên bản đầu. Có lẽ Cabal tiếp tục phát huy những gì đã làm nên thành công của Cabal 1. Nhiều game thủ hi vọng, sau khi Teaser Version 3 ra mắt thì Cabal 2 sẽ mở cửa thử nghiệm Beta lần 2.


Teaser Version 1


Teaser Version 2

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy