Home » » "Bóc tem" Chiến Ca trước ngày ra mắt

"Bóc tem" Chiến Ca trước ngày ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:15

Chúng tôi có cuộc thử nghiệm độc quyền trên server nội bộ VDC để trải nghiệm webgame chiến thuật đáng chú ý nhất năm.

Theo đúng lịch trình, 15h00 ngày mai, 06/06/2012, webgame chiến thuật Chiến Ca – tựa game chiến thuật đáng chú ý nhất trong năm nay sẽ chính thức mở cửa. Game8 sẽ “bóc tem” trước các tính năng của tựa game này tại server nội bộ của VDC – Net2E nhằm mang đến cái nhìn tổng quan cho game thủ trước khi đặt chân vào game.


Đăng nhập vào server nội bộ của Chiến Ca

Được VDC quảng bá là “Bối cảnh Chiến Ca không phải là thời Tam Quốc bình thường, mà là một thời điểm không song song đầy kì bí”, tuy nhiên khởi đầu game, người chơi vẫn có 3 lựa chọn cho quốc gia của mình là Ngụy, Thục hoặc Ngô. Sau khi tiêu diệt trở ngại đầu tiên, người chơi sẽ được cấp thành và bắt đầu công cuộc tề gia trị quốc bình thiên hạ.


Tạo nhân vật và chọn một trong 3 thế lực: Ngụy, Thục, Ngô


Hệ thống hướng dẫn của game làm khá tốt, chỉ tận tình từng giai đoạn, nhưng không “lanh chanh” mà chừa chỗ cho người chơi tự mày mò thao tác. Tuy nhiên, hệ thống nhiệm vụ lại không có gì cải tiến và quá nhiều nhiệm vụ nhỏ nhặt (nhiều nhất là những nhiệm vụ nâng cấp công trình). Điều này gây nên sự nhàm chán cho người chơi.


Hệ thống hướng dẫn tận tình và dễ hiểu...


...nhưng nhiệm vụ quá nhỏ nhặt.


Giao diện của game gọn và dễ nhìn, đồ họa là kiểu mẫu của một webgame chiến thuật, không quá rối rắm. Chiến Ca không có sự đột phá trong xây dựng công trình, vẫn giữ kiểu xây theo các ô mặc định sẵn thay vì xây tự do. Các công trình có chức năng tương tự như các webgame chiến thuật khác. Các công trình khi nâng cấp đều có liên quan đến nhau.


Viện nghiên cứu các vấn đề nội chính và quân sự


Chiêu mộ võ tướng tại quán rượu

Có thể sử dụng chức năng tăng tốc (tốn vàng). Cần phải có các loại tài nguyên cho việc xây dựng, nâng cấp công trình. Người chơi có thể khai thác tài nguyên bằng việc mở các mỏ ở ngoại thành của mình, hoặc mua từ thương nhân.

Chiêu mộ võ tướng tại Tửu quán. Mỗi võ tướng sẽ có Chiến Hồn của một chiến tướng thời Tam Quốc, người chơi cần rèn luyện cả võ tướng và chiến hồn. Tướng có thể rèn luyện cấp tại Tướng Phủ. Mỗi võ tướng được sở hữu một set đồ riêng. Người chơi có thể cường hóa, khảm ngọc cho các trang bị này tại Lò Rèn. Chức năng này trông khá hấp dẫn để thử qua.


Khai thác tài nguyên ở ngoại thành


Hệ thống Võ Hồn của Chiến Ca


Tu luyện võ tướng ở tướng phủ

Chiến Ca cũng có vài tính năng nhỏ như điểm tích lũy để đổi quà sau mỗi giai đoạn, hệ thống quay số, tính năng cầu thần để tăng sức mạnh cho võ tướng hay tăng năng suất khai thác tài nguyên…

Do thời gian không nhiều, người viết vẫn chưa có dịp thử qua hết các tính năng của Chiến Ca để tìm hiểu điểm hay của game, tuy nhiên nhìn chung, Chiến Ca là một webgame chiến thuật kiểu mẫu, tập trung tinh túy của thể loại game chiến thuật cổ điển, rất đáng để các fan thể loại này thử qua.


Tấn công kẻ địch




Cường hóa trang bị cho võ tướng


Nâng cao phẩm chất trang bị


Khảm ngọc cho trang bị


Chuyển đổi cấp độ của trang bị cho nhau


Toàn cảnh tòa thành cấp cao


Thông tin võ tướng








Liên minh


Đấu trường


Tính năng cầu thần


Hệ thống quay số


Đổi quà từ điểm tích cực


Tấn công thành khác

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy