Home » » Top 5 Game bắn súng đáng chơi 05 | 05 | 2012

Top 5 Game bắn súng đáng chơi 05 | 05 | 2012

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:05


Các fan hâm mộ GunZ ngày nào sẽ sắp sửa được tiếp cận phần 2 với hình ảnh bắt mắt hơn, hoành tráng hơn thông qua phiên bản closed beta chuẩn bị ra mắt.

Shootmania Storm

Shootmania Storm (SS) là phiên bản tiếp nối của MMO TrackMania2 ra mắt năm 2011 do hãng Nadeo sản xuất. Vẫn giữ nguyên bối cảnh trên hành tinh ManiaPlanet làm môi trường chủ chốt, hãng phát triển đã tiếp tục phát huy gameplay độc đáo cho phép người chơi tự thiết kế màn chơi cũng như chỉnh sửa kiến trúc để chia sẻ với cộng đồng.

Với phong cách bắn súng nhịp độ nhanh cùng khả năng di chuyển linh hoạt, khéo léo và vượt mọi địa hình của nhân vật, SS hứa hẹn sẽ là một MMOFPS không quá rắc rối, cao siêu mà vẫn đơn giản, hấp dẫn, dễ chơi với tất cả mọi người. Vũ khí của nhân vật không có quá nhiều loại với các tùy biến linh hoạt như một số tựa game bắn súng hiện đại, điều này khiến người chơi phải tập trung hơn vào cách di chuyển, tấn công và phối hợp cùng với đồng đội của mình.
Planet Cyrene

Tuy hoạt động dưới hình thức miễn phí, nhưng điều đặc biệt mà Planet Cyrene (PC) mang lại cho game thủ chính là sự liên kết của nó với túi tiền thật ngoài đời của họ. Mỗi phát đạn bắn ra, mỗi lần gục ngã hay tiêu diệt được kẻ thù đều sẽ có ảnh hưởng đến lượng tiền mà nhân vật của bạn đang có, và lượng tiền ảo này hoàn toàn có thể chuyển đổi sang giá trị thật ngoài đời.
Mặc dù miễn phí, nhưng nếu muốn có những thử thách cao hơn, người chơi hoàn toàn có thể chi trả một khoản phí nhỏ từ 2,5 cent đến 1 USD để tham gia các đấu trường PvP. Mỗi đối thủ mà người chơi bắn hạ trong đấu trường thường sẽ được một khoản tiền thưởng nho nhỏ từ 2 đến 80 cent, vì thế, kĩ năng, sự bình tĩnh và khả năng ngắm bắn chuẩn xác được game thủ của PC coi trọng hơn nhiều so với sự dũng cảm thông thường.
Rush Team

Có 4 lớp nhân vật với vũ khí và trang bị khác nhau trong Rush Team là Striker, Commando, Scout và Sniper. Striker được trang bị các súng tiểu liên cơ động để di chuyển và đây là quân tiên phong trong trận đấu. Trong khi đó, Commando thiên về các kĩ năng ẩn nấp và tấn công lén lút. Lớp Scouts được trang bị các thiết bị để có đầy đủ thông tin về địa hình, bản đồ, quân địch để hỗ trợ cho đồng đội. Lớp Sniper có khả năng bao quát được chiến trường bằng các thiết bị phụ trợ.
Đặc biệt, ngoài khả năng chơi online thì tính năng chơi qua mạng LAN cũng được thêm vào để thích hợp với các trận thi đấu. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí, người chơi chỉ phải trả tiền cho các thiết bị phụ trợ súng ống của họ như ống ngắm, súng phóng lựu, giá đỡ,…
Trang chủ: http://rt.xoyo.com/
Primal Carnage

Primal Carnage (PC) là tựa MMOFPS do công ty Lukewarm Media phát triển. Người chơi có thể vào vai thợ săn với giao diện góc nhìn thứ nhất (FPS) hoặc nhập vai khủng long với góc nhìn thứ ba (TPS). Đồ họa trong game khá sống động và đẹp mắt, môi trường được thiết kế thực tế, các yếu tố phụ tác động tới người chơi cũng được nhà phát triển lưu tâm tới. Có 5 nhân vật thợ săn để bạn người chơi lựa chọn là Scientist, Commando, Trapper, Pyro và Pathfinder. Về phía khủng long cũng có 5 lựa chọn cho bao gồm T-Rex, Raptor, Dilophosaurus, Pteranodon và Compsognathus.
Hệ thống PvP được xác định là trọng tâm chính của PC. Game thủ sẽ thỏa mãn với các màn chiến đấu tay đôi với con khủng long to lớn, cảm giác săn đuổi con mồi hoặc trở thành những con thú vờn quanh gã thợ săn. Lớp nhân vật thợ săn sẽ có khá nhiều lựa chọn vũ khí để chiến đấu trong khi lớp nhân vật khủng long lại có sức mạnh, sự nhanh nhẹn và thể lực tuyệt vời.
GunZ 2

Cốt truyện GunZ 2 vẫn tập trung vào nguồn khoáng thạch mới mang tên “Optimite”, các phe phái sẽ thi nhau tranh đấu để đoạt quyền kiểm soát độc quyền năng lượng này. Đó cũng là nguyên nhân từng dẫn tới các cuộc chiến đẫm máu trong GunZ 1.
Phương châm thiết kế của GunZ 2 là giữ lại toàn bộ những kỹ năng mà gamer từng quen thuộc trong phiên bản cũ, đồng thời phát triển thêm nhiều nét mới điển hình như hệ thống lớp nhân vật (Class System) cho phép người chơi tự do cải tiến nhân vật theo hướng mà mình muốn. Game có 3 lớp nhân vật, mỗi lớp lại chia thành 2 giới tính nam nữ, mỗi lớp đều có hình dáng riêng biệt và loại vũ khí đặc trưng cho mình. PvE là khía cạnh được chăm chút rất nhiều nếu so sánh giữa GunZ 2 với phiên bản cũ.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy