Home » » Saga: Chinh phục thử thách mới

Saga: Chinh phục thử thách mới

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:00

Để chuẩn bị cho đợt cập nhật mới nhất của Saga Việt Nam, từ ngày 5/6 NPH Like.vn chính thức “tuyển” game thủ cùng thử nghiệm phiên bản mở rộng mới mang tên “Tội đồ thứ 7”.

Trong phiên bản mới này, tính năng được game thủ quan tâm nhất là sự nâng cấp từ level 81-100, mang lại những mục tiêu “khủng” hơn cho những ai đã đạt đến đỉnh cao của phiên bản cũ. Điều này có nghĩa game thủ đã đến rất gần cánh cửa mở ra những cấp bậc cuối cùng của Thiên mệnh thần cách.

Một điểm thú vị nữa của phiên bản này nằm ở chính cái tên của nó. Lấy ý tưởng dựa trên bảy nguyên tội của con người (Seven Sins – gồm Dục vọng, Háu ăn, Tham lam, Lười biếng, Phẫn nộ, Đố kỵ và Kiêu ngạo), một phụ bản ra đời mang tên “Phòng Sám hối” dành cho những game thủ cấp 85 trở lên. Trong phụ bản này, người chơi sẽ phải lần lượt đánh bại từng nguyên tội trước khi gặp đối thủ “hạng nặng” cuối cùng là Kiêu Ngạo.

Chiến thắng cả bảy nguyên tội này sẽ mang lại những “phụ tùng” cao cấp bậc nhất cho game thủ Saga Việt Nam. Đó cũng là phần thưởng ghi nhận khả năng chiến thắng được những điều xấu xa nhất của con người.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ ngày 4/6/2012 đã diễn ra những trận chiến “dầu sôi lửa bỏng” giữa 5 GM Yêu Yêu, Nhỏ Xinh, Saga Xinh, Yoshi Yu, Vy Vy và các game thủ Saga trên tất cả các server, đem đến cho mọi người những giây phút cuồng nhiệt khó quên.

Và trong tháng 6 này, NPH Like.vn cũng tung ra chương trình "Khuyến mãi hè cùng Saga", tặng đến 12% khi nạp tiền bằng thẻ Like.

Dưới đây là những hình ảnh minh chứng cho cuộc chiến “một mất cả đống còn” của GM Saga




Đội quân Rồng lửa săn GM.


Vào tận hang cùng ngõ hẻm.


1 chọi 1… chục.


Hợp lực tấn công.


Vòng vây tử thần.
Trang chủ: http://saga.like.vn.

Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy