Home » » Chào đầu tuần bằng clip Snap-shot AWM cực "Mộc"

Chào đầu tuần bằng clip Snap-shot AWM cực "Mộc"

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012 | 23:26

Đây là một trong số ít các video thể hiện khả năng sử dụng AWM mà không chỉnh sửa, không cắt ghép, không hiệu ứng... tất nhiên skill của game thủ này là không phải bàn.

Được đăng tải trên diễn đàn Go.vn vào ngày 30/5 vừa qua, hai clip của game thủ degree11cc đang được coi là tâm điểm của mục clip của diễn đàn này. Điểm thu hút của 2 clip này là việc game thủ sử dụng súng AWM bình thườn, và toàn bộ clip đều không sử dụng hiệu ứng cũng như không cắt ghép nhiều như các clip khác.



Hai clip của game thủ degree11cc. 

Được biết, đây là những hành động "phản pháo" lại việc bị cộng đồng "ném gạch" khi degree11cc đăng clip phô diễn kỹ năng.

Hiện tại, ngoài việc cập nhật phiên bản "Sức mạnh rồng" thì thông tin về việc đưa vào Trái phiếu CF và Liên minh Clan đang rất được cộng đồng MMOFPS quan tâm. Đây chính là nền tảng để đưa Đột Kích được công nhận là eSport chính thống, như điều mà FIFA Online 2 đã làm được.


Đột Kích sẽ trở thành môn eSport chính thống tiếp theo tại Việt Nam?

Với Trái phiếu CF, người chơi sẽ được nhận thông qua các sự kiện cũng như hoạt động của Đột Kích. Trái phiếu này sẽ dành để đổi hay mua các item trên webshop với chiết khấu. Ngoài ra, đây cũng coi là "lương" cho các game thủ tâm huyết với Đột Kích. Còn đối với Liên minh Clan, đây là một hình thức quản lý và chuẩn hóa hệ thống hàng trăm nghìn Clan của Đột Kích hiện nay. Với mô hình này, cộng đồng Đột Kích sẽ được định hướng, chuyên nghiệp hóa và tổ chức bài bản hơn rất nhiều.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy