Home » » Danh sách những game client cập bến nước nhà nửa cuối năm nay

Danh sách những game client cập bến nước nhà nửa cuối năm nay

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 09:07

Cùng điểm qua những game chính thống nhiều khả năng được phát hành tại nước nhà trong nửa cuối năm 2012 này.

Ngoài danh sách các game sắp ra mắt trong tháng 6 này (phần lớn là webgame), từ nay đến cuối năm còn một số game chuẩn bị được mang về nước rất đáng chú ý. Hãy cùng Game8 điểm qua danh sách các game này.

Thiên Địa Online

Cái tên Thiên Địa Online nghe có vẻ mới, nhưng thực chất nó chính là một game từng đóng cửa tại Việt Nam: TS Online. Trang teaser của Thiên Địa đã ra mắt tại địa chỉ: thiendiaonline.com. Như vậy là sau Hiệp Khách Giang Hồ, Cửu Long Tranh Bá, một game nữa tiếp tục được hồi sinh tại VN là TS Online.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của NPH Thiên Địa Online. Tại trang teaser có cả những hình ảnh screenshot cho thấy game này là bản Việt hóa hoàn toàn. Nhiều ý kiến cho rằng game được đặt server nước ngoài để đến tay gamer nước nhà ở dạng “game ngoại phiên bản Việt”.


Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi việc cấp phép game mới đang gặp khó khăn. TS online là game nhập vai turn-base từng rất được yêu thích của Asiasoft, tuy nhiên game đã phải đóng cửa nhiều năm trước dù cho vẫn còn rất nhiều người chơi. Lần trở lại này sẽ là cơ hội để các fan của trò chơi có dịp tái ngộ tựa game ưa thích của mình.

Thời gian phát hành của Thiên Địa Online vẫn chưa được bật mí, nhiều khả năng sẽ nằm khoảng cuối quý 3 - đầu quý 4 năm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3

Sau quá nhiều thông tin mập mờ, cuối cùng game thủ nước nhà cũng đã biết chắc được VLTK 3 sẽ về Việt Nam, và VNG cũng đã lên tiếng xác nhận họ chính là NPH của tựa game đình đám này. Với việc ra mắt fanpage với tên gọi “Võ Lâm Truyền Kỳ 3D”, VNG cho thấy thời gian ra mắt của bom tấn này không còn xa.

Mới đây, trang chủ của Võ Lâm Truyền Kỳ 3D đã xuất hiện tại địa chỉ: 3d.volam.zing.vn. Tuy nhiên, tại đây chỉ có duy nhất thông báo “Website đang được nâng cấp. Xin vui lòng quay lại sau”. Có thể quá trình chuẩn bị cho giai đoạn ra mắt đã xong, nhưng khâu chuẩn bị trang chủ vẫn chưa hoàn thiện nên trang chủ trên chưa có thông tin.


Nhiều thông tin cho rằng VLTK 3 sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Việc trang chủ Việt sắp ra mắt cho thấy ngày đó có thể đã cận kề. Tuy nhiên, theo Game8 nhận định thì có thể VLTK còn phải chờ một thời gian kha khá nữa mới có thể chính thức ra mắt. Việc công bố trước tên miền của game chỉ là động thái làm nóng cộng đồng mà thôi.

Ngay cả những cái tên xuất hiện đã lâu như Tinh Thần Biến hay Elsword cũng chưa có động tĩnh gì, việc VLTK 3 có thể ra mắt trong năm nay là một điều đáng mừng. Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày ra mắt và cộng đồng game thủ chỉ có thể chờ đợi mà thôi.

Thủy Hử Truyền Kỳ

Sau nhiều đồn đoán, NPH của Thủy Hử Truyền Kỳ cũng lộ diện, đó chính là Game5, đơn vị vừa phát hành Ỷ Thiên. Đây là một NPH có gốc Trung Quốc, việc họ mở chi nhánh tại Việt Nam cho thấy ý muốn đánh sâu vào thị trường nước nhà.

Thủy Hử Truyền Kỳ là MMORPG 3D của Dragon, dựa theo bộ truyện Thủy Hử vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc. Game nổi bật bởi hệ thống thú nuôi liên tục phát triển, không bị giới hạn cấp độ. Có 5 class nhân vật trong game là Chiến Thần, Pháp Vương, Thiên Sư, Liệp Nhân và Mị Ảnh với những đặc trưng tương tự hệ thống nhân vật của các game RPG kiểu mẫu.


Được đánh tiếng từ tận tháng 2 năm nay, nhưng cho đến nay Thủy Hử vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt của mình, ngoại trừ việc ra mắt trang chủ. Chúng ta vẫn chưa rõ là game sẽ phát hành dạng “private” hay phát hành chính thức ở nước ta. Tên miền “thuyhu.game5.vn” cho thấy game nhiều khả năng phát hành chính thống, nhưng muốn như thế, phải có giấy phép phát hành.

Sawlu online

Theo thông tin riêng mà Game8 có được, Sawlu Online sẽ được mang về Việt Nam trong năm nay và thời gian ra mắt có khả năng nằm vào khoảng tháng 9.

Sawlu Online là game thuộc thể loại MMORPG side – scrolling do công ty Shanghai 7lugame phát triển. Game có đồ họa 3D, thiết kế nhân vật theo hướng chân thực chứ không giống Anime như khá nhiều game Side – Scrolling khác.


Lấy bối cảnh sự kiện Phong Thần, cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Phản Tiên Giáo và các Tiên Nhân đã gây ra sự phá hủy không thể cứu vãn cho Thiên Đình. Thế giới rơi vào sự hỗn loạn, các tiên nhân xuống Nhân Giới để tìm kiếm đệ tử mong khôi phục lại Thiên Đình. Sawlus, kẻ từ lâu bị phong ấn tại Biển Máu đã thức tỉnh và lên kế hoạch thống trị Tam Giới.

Cửu Long Tranh Bá & Liên Minh Huyền Thoại

Giữa lúc các game trên chưa biết cụ thể thời gian phát hành, thì CLTB và Liên Minh Huyền Thoại gần như chắc chắn sẽ ra mắt trong tháng 6 năm nay. Đây là tin vui cho các game thủ nước nhà.

Cửu Long Tranh Bá từng được phát hành tại Việt Nam nhưng VNG đã đóng cửa game năm 2010 vì tình trạng hack không thể kiểm soát. Mới đây, fanpage của CLTB đã xuất hiện trên facebook, ngay sau đó là teaser cũng xuất hiện cho thấy đơn vị vận hành chính là DzoGame, cổng game từng đưa Hiệp Khách Giang Hồ đến với game thủ Việt.


Liên Minh Huyền Thoại là tên Việt hóa của League Of Legends, tựa game eSport “lai” game online đình đám thế giới của Riot Games. Game đã gặt hái vô số danh hiệu và là game online đông người chơi nhất thế giới với 45 triệu người chơi. League Of Legends đã từng đến tay game thủ Việt với cái tên Chiến Thần, nhưng đó là server chung cho cả 3 nước Việt Nam, Singapore và Malaysia. Việc phát hành Liên Minh Huyền Thoại chứng tỏ Garena quyết tập trung cao cho thị trường nước nhà.

Dự kiến Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt khoảng nửa cuối tháng 6.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy