Home » » Chim Sẻ Đi Nắng tái khẳng định đẳng cấp

Chim Sẻ Đi Nắng tái khẳng định đẳng cấp

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 09:10

Một lần nữa, game thủ 16 tuổi lại vượt qua các anh tài để giành chức vô địch giải đấu AOE GameTV Solo Shang 2012.

Sau loạt trận thư hùng ở vòng loại trong ngày đầu giải đấu solo Shang, vòng chung kết là các trận ganh đua đầy kịch tính giữa các cao thủ làng Đế chế Việt với những cái tên quen thuộc như ChimSeDiNang (CSDN), Hoàng Mai Nhi, Dinosaur...


Sau khi vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Linda, 9x Pro... trận chung kết cuối cùng giữa CSDN và Hoàng Mai Nhi được đánh giá là khá cân sức và "hợp lòng người" khi các đấu thủ là đại diện của hai clan được xem là mạnh nhất của thể loại team 4vs4, GameTV và Hà Nội. Mặc dù rất nỗ lực nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc của một giải đấu dường như được tổ chức để tôn vinh CSDN, Hoàng Mai Nhi đã chấp nhận là người về nhì.

Theo nhiều người chơi, không có nhiều từ ngữ phù hợp để miêu tả về cặp đấu này và bất kỳ lời khen tặng nào dành cho CSDN lúc này sẽ trở thành thừa thãi. 17 nghìn người theo dõi trực tiếp trận đấu và hàng ngàn lượt bình luận comment trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đã đủ nói thay tất cả. Đây là kết quả đã được dự báo trước nhưng cũng có không ít người cảm thấy thấy đôi chút tiếc nuối bởi tất cả đang chờ đợi sự xuất hiện của một đối thủ xứng tầm với "thần đồng AOE 16 tuổi" trong các giải đấu quốc nội ở thể loại cá nhân này.


Hình ảnh đăng quang của CSDN.

Đặc biệt, trong giải đấu này, cộng đồng game thủ còn được chứng kiến cuộc đua ngoạn mục trong việc kíck lên đời 3 sớm nhất giữa CSDN và Linda, người được coi là huyền thoại AOE một thời.

Ở vòng bảng, Linda đã xác lập cột mốc rất sớm với 8p28'' (trong game). Tuy nhiên, bước vào vòng đấu loại khi đối mặt với chính CSDN, game thủ 16 tuổi đã vượt qua đàn anh đi trước và xác lập kỷ lục mới còn sớm hơn nữa chỉ với 8p22''. Tưởng chừng như cuộc chiến giành giải lên đời đã kết thúc với phần thắng đã nằm gọn trong tay CSDN thì bất ngờ Linda lại vượt lên giới hạn của bản thân. Trong trận đấu với game thủ Đinh Công Nhật, Linda đã lập nên một cột mốc chắc chắn mới, rất khó để phá vỡ là 8p20'' (theo một số người quan sát thì dường như lúc kick đời là 8p19'').


Luôn có rất nhiều game thủ vây quanh CSDN trong các giải đấu AOE.

Khi tất cả người xem đã ngả mũ kính phục Linda thì một lần nữa, CSDN thể hiện cá tính và khả năng thiên bẩm của mình. Trong trận đấu chung kết nhánh thắng với người đồng đội của Linda trong clan Hà Nội là Hoàng Mai Nhi, sau khi có chiến thắng ở game đấu đầu tay dễ dàng, CSDN đã quyết định tìm kiếm cơ hội để bứt phá. Trong một thế trận với 2 voi, một bãi quả 7 và lùa 3 hươu về nhà chính, em đã kích đời ở đúng 8p20''. Theo nhiều cao thủ nhận xét thì nếu thao tác chuẩn hơn chút nữa thậm chí CSDN đã có thể kích đời sớm hơn, tuy nhiên con số 8p20'' đã được xác lập.

Sau một hồi thảo luận, ban tổ chức đã nhận định rằng thời điểm kích đời của Linda đã sớm hơn "1 tích tắc" và anh đã giành được giải thưởng thú vị này.


Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy