Home » » Cooler Master X6: Hướng đến giới game thủ

Cooler Master X6: Hướng đến giới game thủ

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 09:12

Được thiết kế hướng trực tiếp đến người dùng là game thủ hoặc Overclocker, Cooler Master X6 sử dụng nhiều chất liệu mới cũng như ý tưởng thiết kế nhằm tạo nên cuộc cách tânthật sự, bao gồm cả sự cải tiến về lá nhôm tản nhiệt cũng như màu sắc rất ấn tượng.


Bộ phận tản nhiệt (chưa bao gồm quạt) khi có diện tích tiếp xúc bề mặt rất lớn nhờ các nếp gấp hay đường cong, tận dụng tốt nhất luồng gió thổi qua. Khi gắn vào hệ thống, việc tạo một góc nghiêng so với vuông góc truyền thống giúp luồng gió nóng được xử lý tốt hơn, một thiết kế cải tiến của lý thuyết khí động học hiện tại.

Ngoài các thiết kế từ góc của tản nhiệt, luồng gió hay thành phần kim loại đều được xi mạ sang trọng, X6 còn sử dụng quạt cũng như một số thành phần hướng gió mang tính chất trang trí cao, có thể liên tưởng đến một thanh gươm màu đỏ ấn tượng.

Cooler Master X6 đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5/2012, game thủ có thể liên hệ mua tại Công ty An Phú, 121 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP HCM - Điện thoại: (08).3925.0719 để có được mức giá mềm và hợp với túi tiền nhất.







Cooler Master | IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy