Home » » Song Long Đại Đường: Được chăm chút kỹ nhưng vẫn còn lỗi

Song Long Đại Đường: Được chăm chút kỹ nhưng vẫn còn lỗi

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 09:13

Đây là tựa webgame MMORPG lấy bối cạnh bộ tiểu thuyết cùng tên của Huỳnh Dị, một nhà văn viết truyện kiếm hiệp hết sức nổi tiếng. Trò chơi vừa khởi động giai đoạn Closed Beta tại Việt Nam nhưng không reset nhân vật, và cho phép game thủ Việt vào chơi hoàn toàn tự do.

Cũng giống như mọi webgame khác, SLĐĐ sử dụng một nền đồ họa 2D cho tất cả, bao gồm cảnh vật, con người, các loại quái vật và cả hiệu ứng chiêu thức. Những hình ảnh 2D này được chăm chút kĩ lưỡng và nhiều chi tiết nên được game thủ Việt đánh giá cao. Tuy nhiên, hiện tượng lag diễn ra quá thường xuyên trong game gây rất nhiều khó chịu cho người chơi, bao gồm việc nạp bản đồ khi chuyển cảnh hoặc đi đến khu vực mới thường lên đến hơn 5 phút.


Game có ba loại nhân vật khác nhau là Thiên Đao, Dịch Kiếm, Tĩnh Trai, tương ứng với ba loại vũ khí là đao, kiếm và trượng. Tuy nhiên, sự phân chia này tỏ ra không thật sự khác biệt, khi các lớp nhân vật đều chỉ có hai loại kĩ năng bị động và chủ động (chia ra làm mục tiêu đơn lẻ và nhiều mục tiêu), có hiệu quả giống hệt nhau và chỉ có sự khác biệt về hiệu ứng khi thi triển. Nhiều tính năng khác bao gồm vật cưỡi, cường hóa, auto… đều có mặt trong trò chơi và game thủ có thể làm quen một cách dễ dàng.


Hệ thống phụ bản và chiến trường cũng tồn tại trong game với nhiều hình thức khác nhau và khá phong phú để người chơi có thể tự do lựa chọn. Riêng Hoàng thành là chiến trường chỉ dành riêng cho các chủ bang hội đã có lãnh địa của riêng mình, và người thắng trong chiến trường này sẽ trở thành Hoàng Đế với nhiều phép thuật hỗ trợ dành riêng cho mình, cùng quyền lợi về thuế thu và khả năng ban phát tước vị.


Một điểm trừ về giao diện của trò chơi là còn rất nhiều dòng text, thông báo bằng tiếng Trung chưa được Việt hóa toàn bộ, gây nhiều khó chịu cho game thủ. Tuy nhiên, nhà phát hành đã thực hiện rất tốt việc chỉnh sửa giao diện trò chơi, khi game thủ hoàn toàn có thể đọc và hiểu được giao diện này một cách dễ dàng thay vì vừa đọc vừa … đoán mò như một vài tựa webgame ra mắt gần đây.


Nhìn chung, Song Long Đại Đường tỏ ra là một tựa game được nhà phát hành chăm chút kĩ lưỡng, chỉ trừ một vài lỗi nhỏ trong phần giao diện cũng như các đoạn thông báo trong game. Nếu khắc phục được hiện tượng lag và mất kết nối, trò chơi sẽ có thể tìm được chỗ đứng cho mình trong làng webgame Việt vốn đang … chật cứng ngày nay.





Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy