Home » » Chiến Ca quá tải trong ngày đầu ra mắt

Chiến Ca quá tải trong ngày đầu ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 09:18

Mặc dù gặp sự cố quá tải trong giờ thử nghiệm Closed Beta đầu tiên, nhưng NPH VDC-net2e đã nhanh chóng khắc phục đồng thời có những động thái hợp lý để có thể phục vụ lượng người chơi đông đảo.

Đúng 15h00 ngày 06/06/2012, phiên bản Closed Beta của Chiến Ca đã chính thức được VDC-Net2E cho ra mắt với hai server mang tên Quan Độ và Xích Bích. Ngay tức thì, hai server mang tên hai trận chiến nổi tiếng trong Tam Quốc này đã bị quá tải bởi lượng người chơi đổ về quá đông. Đã lường trước đến tình huống này, VDC-Net2E lập tức mở thêm 2 server mới dự phòng. Thật bất ngờ, cả hai server này cũng nhanh chóng lâm vào tình trạng quá tải chỉ trong vòng 5 phút.

Chiến Ca nhanh chóng bị quá tải với số lượng thành viên khổng lồ
Từ vài tuần gần đây, Chiến Ca đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng game Việt khi liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông cùng với những tuyên bố táo bạo của NPH. Sự tò mò của cộng đồng game thủ càng được "châm lên" khi VDC-Net2E tung ra trailer game hoành tráng và đầy cuốn hút. Ai cũng thắc mắc, liệu Chiến Ca sẽ là một game thế nào mà VDC-Net2E lại tự tin đến vậy?

Lời giải đáp đã xuất hiện vào đúng 15h00 ngày hôm nay, 06/06/2012. Ngay sau khi server ra mắt, nhóm phóng viên chúng tôi đã có một cuộc "đổ bộ" nhanh lên server Xích Bích. Tin tưởng rằng, những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về "ẩn số" Chiến Ca đang làm "sôi sục" thị trường game Việt hiện nay.

Cảm nhận đầu tiên sau khi đăng nhập vào máy chủ Xích Bích là không khí sôi động và đầy hào hứng. Những câu hỏi về cách huấn luyện Võ Tướng, dẫn quân chinh phạt, xây dựng kiến trúc…đang nổ ra như mưa trên mọi loại kênh mà người chơi có thể sử dụng. Có thể thấy ngay rằng, game thủ Việt đã có sự bắt nhịp rất nhanh nhờ những bước "hướng dẫn Tân thủ" đơn giản và dễ hiểu của Chiến Ca.

Sau bước đầu bỡ ngỡ, người viết đã rất nhanh cảm thấy hứng thú với các tính năng độc đáo của Chiến Ca, ví dụ như xin quẻ để thay đổi vận thế hên-xui, hay cầu trời khấn phật để được phù hộ…Tất nhiên, độc đáo nhất, vẫn là hệ thống Chiến Hồn đã được Chiến Ca quảng bá từ trước.

Hệ thống Chiến Hồn phong phú đa dạng

Chiêu mộ Võ Tướng, đồng thời cũng được tìm hiểu thêm về sự tích của các danh tướng trong lịch sử

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi thêm những hình ảnh dưới đây để có những cảm nhận chính xác hơn về Chiến Ca:

Thưở đầu lập quốc, mọi thứ đều rất gian nan

Nghe lời chỉ dẫn của bậc hiền tài, tích lũy thực lực chờ ngày rạng danh thiên hạ

Xin quẻ bói để thay đổi vận thế hên - xui

Cần Thần - Phật để được phù hộ

Các phụ bản trong "Trùng Vọng Lịch Sử" là địa điểm "farm" đồ lý tưởng

Xuất quân thảo phạt để nhận được kinh nghiệm và danh vọng

Bên cạnh đó, cùng với việc ra mắt phiên bản Closed Beta, Chiến Ca còn tung ra hàng loạt những sự kiện hướng tới cộng đồng game thủ, ví dụ như "Bắt Sâu Nhận Thưởng" hay "Quà Tặng Tân Thủ"…, những sự kiện thú vị và tạo ra được sự tương tác giữa game thủ và NPH.

Với những người chơi chưa kịp tham gia Chiến Ca và có mong muốn "chơi thử", các bạn đừng bỏ qua Quà Tặng Closed Beta của NPH nhé. (Click vào link để xem hướng dẫn nhận quà)

Trang game: http://cc.ongame.vn
Level X
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy