Home » » "Thủy Hử Truyền Kỳ" Bất ngờ tung trang chủ

"Thủy Hử Truyền Kỳ" Bất ngờ tung trang chủ

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 09:26

Sáng ngày 6/6, Thủy Hử Truyền Kỳ bất ngờ cho ra mắt trang chủ sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Ngay lập tức, sự kiện này đã một lần nữa khơi dậy làn sóng trong cộng đồng game thủ. 

Lấy hình ảnh hòa thượng Lỗ Trí Thâm làm chủ đề, Thủy Hử Truyền Kỳ đã nói lên nội dung đặc sắc bám sát cốt truyện như thể mỗi người chơi đều là một trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc. Bên cạnh đó, phong cảnh bắt mắt như tái hiện một không gian sống động huyền ảo, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thực thụ. Giờ đây, sau khi thế thiên hành đạo diệt trừ cái ác, người chơi còn có thể ngao du sơn thủy, thỏa ước mơ vẫy vùng.

Hình ảnh tiêu biểu của Thủy Hử truyền kỳ
Dù trang chủ vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng phần lớn thông tin đã được cập nhật khá đầy đủ. Những nội dung được phân loại theo từng mục riêng biệt đem lại cho người chơi cảm giác thân thiện và dễ dàng khi tra cứu. Với những tính năng đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện, Thủy Hử Truyền Kỳ được dự đoán sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ nhất cho những tín đồ dòng game MMO. 

Nhà phát hành (NPH) cho biết, trang chủ Thủy Hử Truyền Kỳ như một lời cảm ơn đến phía khách hàng trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và dõi theo sản phẩm. NPH còn tiết lộ mong muốn “Từ đây, bổn doanh hy vọng sẽ là nơi tập trung tề tựu, thao lược võ công, chia sẻ tâm tư cũng như nhận được sự gắn bó của quý anh hùng hào kiệt nữ tuấn anh thư”. Đồng thời với việc trang chủ xuất hiện thì NPH cũng tiến hành khai mở diễn đàn, các anh hùng hảo hán có thể tham gia bàn luận, kết bạn làm quen hoặc chỉ đơn giản là tìm cho mình nhân vật yêu thích nhất.

Giao diện khá tiện lợi và đầy đủ thông tin

Được biết đến với trailer và teaser hấp dẫn cùng những thông tin alpha test từ tận tháng 4, tuy nhiên cho đến lúc này thời điểm ra mắt Thủy Hử Truyền Kỳ vẫn chưa được công bố. Trong lúc chờ đợi những thông tin mới nhất, chúng ta hãy cùng ghé qua trang chủ và tham gia diễn đàn để tìm cho mình những chiến hữu trong tương lai.

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy