Home » » Top 5 MMORPG đáng chơi 05 05 2012

Top 5 MMORPG đáng chơi 05 05 2012

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 20:51


Tựa MMORPG đình đám Cửu Âm Chân Kinh chính là tâm điểm được cả cộng đồng game thủ ý khi ra mắt phiên bản open beta trong tháng 6/2012 này.

City of Dream

City of Dream (CD) là MMORPG 3D theo phong cách giả tưởng do công ty Baiyou của Trung Quốc sản xuất. Game được làm theo phong cách phương Tây với bốn lớp nhân vật sơ bộ là chiến binh, sát thủ, pháp sư và linh mục. Do áp dụng công nghệ truyền tải và phân phối hiệu năng một cách hài hòa giữa CPU và GPU nên CD cho phép game thủ nhận được một sản phẩm có khả năng hoạt động trơn tru ngay cả với các PC cấu hình thấp.

Với các cải tiến về công nghệ độc đáo, hiệu ứng đồ họa trong trò chơi này sẽ có các tính năng đặc biệt như hiệu ứng sóng nước (Authentic Water) và khả năng phản xạ ánh sáng như thật (công nghệ Real Reflection). Với các thuật toán “bí hiểm” bên cạnh sự hỗ trợ của các engine vật lý độc quyền, người sẽ được cảm nhận một môi trường nước chân thực đến bất ngờ với các đợt sóng lăn tăn chuyển động theo đúng quỹ đạo ngoài đời thực cùng với hình ảnh phản chiếu, phản xạ ánh sáng từ dưới nước với tỉ lệ sai số so với các tính toán vật lý vô cùng nhỏ.
Ghost Watch

Trên thực tế, Ghost Watch (GW) là một game online đấu bài nhưng có bổ sung thêm yếu tố chiến thuật thời gian thực cũng như các tính năng thường thấy ở thể loại MMORPG đánh theo lượt. Mỗi lá bài sẽ có những đặc tính riêng về ma pháp, kỹ năng lẫn hệ thống tấn công lẫn phòng thủ riêng biệt. Hình ảnh trong GW được thiết kế khá bắt mắt với sự đa dạng về chủng loại quân cũng như tuyệt chiêu mà chúng thi triển.
Nếu quái vật bị tiêu diệt thì chúng sẽ biến mất khỏi vị trí đang đứng và trong trường hợp không còn bất cứ quái vật nào bảo vệ trước mặt mình nữa thì chính người chơi sẽ phải hứng chịu đòn tấn công trực tiếp từ đội quân đối phương và thua cuộc khi chỉ số HP về 0. Bên cạnh đó, GW còn cho phép bạn tham gia vào những màn vượt hầm, đấu trùm căng thẳng. Nhìn chung, GW có khá nhiều điểm tương đồng với Atlantica Online, tựa MMORPG đề cao tính chiến thuật với lối đánh dàn trận theo lượt rất được ưa thích trên thế giới.
Embers of Caerus

Embers of Caerus là MMORPG hướng theo thể loại Sandbox, lấy bối cảnh tưởng tượng thời trung cổ với cốt truyện không định hướng. Nền kinh tế trong game được xây dựng và điều khiển bởi chính tay game thủ, không có các lớp nhân vật, không có cấp độ, tất cả tồn tại trên một khu vực rộng lớn có diện tích tương đương 44.000 km vuông với các kiểu thời tiết 4 mùa cùng hệ sinh thái đa dạng. Ngoài hệ thống ma thuật và phép đa dạng, hàng chục ngành nghề và hệ thống chế tạo, người chơi cũng có thể tự tạo lập tôn giáo, kiểm soát lãnh thổ, gây dựng các sự kiện trong game dành cho đội nhóm của mình.
Nhóm phát triển đã sử dụng công cụ Havok để tạo dựng nên thế giới mô phỏng thực tế trong game. Với phong cách sử dụng giao diện điều khiển ở góc nhìn người thứ nhất như Skyrim, game thủ sẽ được trải nghiệm các hệ thống kỹ năng “dày đặc” và khá phong phú. Hiện tại, các kỹ sư thiết kế đang ôm ấp nhiều tham vọng như thiết kế hệ thống nhà ở và cho phép người chơi góp tay xây dựng thành phố, thiết lập hệ thống hải quân và chiến đấu trên biển năng động, bên cạnh một hệ thống chính trị và pháp lý chuẩn mực.
Huyễn Đẩu Chi Vương

Dưới bàn tay chăm chút của đại gia làng game Trung Quốc Tencent, điều dễ nhận thấy là thiết kế nhân vật, ngoại cảnh của Huyễn Đẩu Chi Vương (HĐCV) thể hiện khá chi tiết và đẹp mắt. Nhìn chung, phong cách đồ họa cũng như gameplay của trò chơi này chịu ảnh hưởng rất lớn từ series đối kháng nổi tiếng King of Fighters.
Người chơi sẽ lựa chọn hóa thân thành các cao thủ võ lâm và tỉ thí cùng bạn bè hoặc người chơi khác. Nhìn chung cách tạo hình nhân vật lẫn hiệu ứng chiêu thức sẽ mang đến cảm giác quen thuộc đối với những fan hâm mộ King of Fighters, điểm khác biệt lớn nhất (và dường như cũng là duy nhất) ở HĐCV là game có thể…chơi online.
Trang chủ: http://xd.qq.com/
Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được Snail Game bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung như Giáng long thập bát chưởng, Cửu âm bạch cốt trảo,… và nhân vật trong trò có thể thi triển khinh công lướt trên tường, ngọn trúc, mặt nước và vách núi. Các loại võ thuật căn bản này thúc đẩy và hạn chế lẫn nhau tuy nhiên đều có chung tác dụng nâng cao khả năng cơ động trong chiến đấu của nhân vật. Ngoài ra, bang hội và môn phái đóng một vai trò không thể thiếu trong thế giới võ thuật của Cửu Âm Chân Kinh. Các kỹ năng sống nổi bật gồm câu cá, giảm tress, đòi lại đất hoang, quặng mỏ, giao tiếp trong nhà hàng,…
Trong giai đoạn open beta bắt đầu từ ngày 6/6 tới đây, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống khinh công, chiến đấu trên không, PvP,… Các tính năng độc đáo như gặp gỡ các NPC một cách ngẫu nhiên, hệ thống offline cho nhân vật, nhiệm vụ bắt cóc, nhà tù, cách tăng “độ thân mật” với NPC, kỹ năng đời sống, tính năng “đói bụng” của nhân vật hay việc giúp đỡ các boss chống lại người chơi cũng sẽ được giới thiệu trong đợt thử nghiệm mở rộng này.
Bên cạnh đó, game thủ sẽ được kiểm nghiệm qua 8 trường phái võ học trong CACK bao gồm Thiếu Lâm (tanker hạng khủng), Võ Đang (có kỹ năng tấn công diện rộng hiệu quả), Cái Bang (Đả Cẩu Bổng Pháp hữu dụng khi PvP), Nga My (chuyên gia hỗ trợ), Đường Môn (chuyên gia ám khí), Cẩm Y Vệ (Đao pháp cực mạnh), Nhạc Cực Cốc (thuật Ẩn thân và hạ độc đã đạt trình độ thượng thừa) và Quân Tử Đường (ngoài võ thuật còn giỏi cả về cầm kỳ thi họa).
Trang chủ: http://9yin.woniu.com
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy