Home » » Facebook ra mắt kho ứng dụng di động App Center

Facebook ra mắt kho ứng dụng di động App Center

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:20

Trước đây, nghe đến tên các chợ ứng dụng di động, chúng ta thường chỉ hay nhắc đến App Store, Google Play Store hay Marketplace. Một cái tên nữa vừa mới được xuất hiện dưới sự bảo trợ của Facebook đó là App Center. Kho ứng dụng mới của mạng xã hội này sẽ dành cho các nền tảng di động iOS, Android và PC. App Center bao gồm hơn 600 ứng dụng miễn phí hoặc tính phí, với nhiều gương mặt nổi tiếng như Nike+ GPS, Ubisoft Ghost Recon Commander, Stitcher Radio, Draw Something, Viddy, Bubble Witch Saga, Spotify, Pinterest...


App Center yêu cầu phải sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập. Khi người dùng lựa chọn một ứng dụng để cài đặt, họ sẽ được hướng dẫn tải về từ các gian hàng App Store hoặc Google Play. Với sự phổ biến của các ứng dụng di động có trên App Center, Facebook hy vọng rằng đây sẽ là một liều thuốc tăng lực cho mạng xã hội này.



App Center đang được sử dụng tại Mỹ và sẽ chính thức phát hành trên toàn cầu sau vài tuần nữa. Trong thời gian tới các nhà phát triển ứng dụng cũng sẽ cập nhật thêm nhiều ứng dụng mới cho chợ ứng dụng này.

Tham khảo: PhoneArena | Translate: Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy