Home » » Game Facebook - KONAMI tung ra phiên bản game xếp hình Chasers Puzzle trong tháng 6

Game Facebook - KONAMI tung ra phiên bản game xếp hình Chasers Puzzle trong tháng 6

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:18

Theo thông tin từ NSX Konami Digital Entertainment, phiên bản trò chơi giải đố Chasers Puzzle sẽ chính thức ra mắt cộng đồng MXH Facebook trong mùa hè năm nay. Chắc hẳn các bạn đã biết, đối với các trò chơi xếp hình hiện nay thì việc khó khăn nhất đối với người chơi là quá trình tìm kiếm những miếng ghép thích hợp để hoàn thành bức tranh của mình, nhiệm vụ này xem ra có vẻ mất khá nhiều thời gia.


Nhưng với trò chơi Chasers Puzzle, công việc này thực sự là rất thú vị, game đem lại cảm giác thân thiện cho người chơi cùng với gia đình của họ. Với chất lượng đồ họa cực chuẩn cùng phần gameplay độc đáo, game luôn cuốn hút người chơi tham gia vào câu chuyện bởi những nhiệm vụ cụ thể. Kĩ năng giải đố của người chơi sẽ được nâng cấp khi họ cố gắng để tìm thấy mảnh ghép chính xác để hoàn thành một hình ảnh trong thời gian cho phép.



Trong game, bạn đóng vai trò là hai nhà thám hiểm trẻ tuổi là Blake và Roxy, đi tìm lại những miếng ghép đã mất để hoàn thành các bức tranh miêu tả địa danh đã bị đánh cắp bởi kẻ độc tài Dimitri Forte. Với hai chế độ chơi khác nhau Story và Blitz, cả hai cách thức đều tiếp cận phương pháp hoàn thành câu đố.





Với chế độ Story, cho phép người chơi lựa chọn bất kì mảnh ghép nào mà họ muốn để điền vào.Tất nhiên, gamer phải trả lời đầy đủ câu đố trong khoảng thời gian cho phép, nhưng trong phần này, người chơi sẽ được dẫn dắt và gởi ý bởi cốt truyện để dễ dàng tìm thấy miếng ghép. Còn trong phần Blitz, gamer sẽ tự điền vào các câu đố mà không có sự trợ giúp của cốt truyên, điều này sẽ thúc đẩy động lực trong chính bản thân người chơi. Qua từng cấp độ thì mức độ câu hỏi sẽ khó hơn, vì vậy trong quá trình chơi, gamer cần tích lũy cho mình số điểm thưởng và điểm năng lượng cần thiết để mở khóa đáp án câu hỏi và tiếp tục trò chơi.



Theo đánh giá của NSX trò chơi sẽ gây bất ngờ khi ra mắt vào cuối tháng này, như vậy công đồng game thủ MXH lại có cơ hội giả trí với một thể loại trò chơi mới, làm thay đổi món ăn tinh thần trong thực đơn game MXH. Chúc các bạn thành công.
Trang chủ game: http://www.facebook.com/ThePuzzleChasers.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy