Home » » "Gunny Online" sắp ra mắt vũ khí Legend-Ná thần

"Gunny Online" sắp ra mắt vũ khí Legend-Ná thần

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:43

Vào khoảng giữa tháng 6/2012 tới đây, Gunny Online sẽ chính thức trình làng dòng vũ khí mới được xem là mạnh nhất từ trước đến nay có tên gọi “Legend”. Đây cũng là một trong những cập nhật “hot” nhất của phiên bản Gunny 4.0 – Thú cưng đại chiến. Để sở hữu loại vũ khí hấp dẫn này, game thủ Gunny có thể tham gia sự kiện Đua top đoạt Legend-Ná Thần diễn ra từ ngày 05/06/2012 đến hết ngày 14/06/2012. 

Được biết đi tiên phong trong dòng vũ khí Legend sẽ là vũ khí Ná Thần – một loại vũ khí “độc quyền” của Gunny Việt Nam. Điều này thực sự là một tin vui lớn đối với đông đảo cộng đồng Gunny vì từ khi xuất hiện trong phiên bản 3.4, vũ khí Ná thần luôn được nhiều game thủ ưa thích cả về hình dáng lẫn sức mạnh.


Hình ảnh vũ khí Ná Thần trong Gunny Online
Đến nay, sự xuất hiện của Legend-Ná Thần lại một lần nữa khuấy động vương quốc Gunny và cộng đồng game thủ. Được hé lộ từ trước khi ra mắt phiên bản Gunny 4.0, vũ khí Legend-Ná Thần đã nhanh chóng thu hút nhiều game thủ có đam mê vũ khí khủng ngày đêm ngóng đợi. Theo nhà phát hành VNG thì ngoài Legend-Ná Thần, dòng vũ khí Legend sắp tới sẽ xuất hiện nhiều chủng loại khác như Legend-Thương cổ, Legend-Boomerang… 

Vì là loại vũ khí xuất hiện tiên phong nên Legend-Ná Thần cũng được sở hữu nhiều chỉ số đáng ngưỡng mộ so với các dòng vũ khí khác. Theo tiết lộ của VNG trên trang chủ của Gunny Online về chỉ số của Legend-Ná Thần thì đây đúng là loại vũ khí đáng mơ ước. Cụ thể khi cùng được nâng cấp đến +12, điểm sát thương vũ khí Legend-Ná Thần vượt trội hơn Super-Thương cổ 16 điểm. Ngay cả khi chưa được khảm nạm châu báu thì điểm thuộc tính Legend-Ná thần vẫn cao hơn Super-Thương cổ 30 điểm.


Hình ảnh so sánh vũ khí Legend-Ná Thần và Super Thương cổ

Để sở hữu loại vũ khí hấp dẫn này, game thủ Gunny có thể tham gia sự kiện diễn "Đua top đoạt Legend-Ná Thần" ra từ ngày 05/06/2012 đến hết ngày 14/06/2012. Theo đó, game thủ Gunny ở tất cả các cấp độ có thể tham gia sự kiện bằng cách thi đấu tích điểm nhận quà. Trong thời gian diễn ra sự kiện, từ 9:00 đến 23:59 cùng ngày, khi chiến thắng mỗi trận đấu (không phân biệt tự do hay Guild chiến), người chơi sẽ được tính một điểm. Riêng đối với các trận đấu khiêu chiến sẽ không được tính điểm.



Khi kết thúc sự kiện, game thủ nào tích lũy được tổng điểm cao nhất sẽ có được vinh dự sở hữu vũ khí Legend-Ná Thần. Trong trường hợp có 2 game thủ cùng có số điểm cao nhất thì phần thưởng sẽ thuộc về người chơi đạt điểm trong thời gian sớm hơn. Ngoài ra các game thủ Gunny còn có thể sở hữu Legend Ná thần bằng tích điểm thông qua nạp xu và tiêu xu trong game.

Việc ra mắt dòng vũ khí Legend hứa hẹn sẽ mang đến sự tranh đua mới trong vương quốc Gunny. Qua đó, các game thủ còn có cơ hội thể hiện mình và may mắn trở thành 1 trong các nhân vật đầu tiên sỡ hữu được vũ khí này.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://gunny.zing.vn

Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy