Home » » Trailer mới của Star Wars The Old Republic tại E3 - Trailer DUST 514 - hoành tráng và khốc liệt

Trailer mới của Star Wars The Old Republic tại E3 - Trailer DUST 514 - hoành tráng và khốc liệt

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:37

Tại hội chợ E3 đang diễn ra tại Los Angeles, EA đã tung trailer giới thiệu các nội dung cập nhật mới cho game online Star Wars The Old Republic.

Nội dung của trailer này là các đoạn phim in game thể hiện những cập nhật mới trong game như vùng đất mới, kỹ năng mới, thế giới mới, nhân vật mới ... Đoạn video được trình chiếu trong phần giới thiệu chính của hãng EA tại hội chợ giải trí điện tử E3 2012.


Star Wars The Old Republic (SWTOR) là một game online được đầu tư nhiều công sức dựa trên sự hợp tác giữa Lucas Arts và EA. Game đã được phát hành vào cuối năm ngoái và nhận được nhiều phản hồi tích cữc từ giới phê bình.


Tại E3 2012 đang diễn ra tại Los Angeles, tựa MMO shooter Dust 514 vừa cho ra mắt đoạn trailer mới nhất của mình, mang lại một cái nhìn rõ ràng hơn về lối chơi của game.

Như có thể thấy trong trailer, DUST 514 sẽ là tựa game kết hợp cả FPS thuần túy và việc điều khiển các khí tài quân sự, có phần tương tự như dòng game Battlefield. Điểm đặc sắc là thế giới DUST 514 cũng chính là vũ trụ trong EVE Online, vả cả 2 có sự liên thông với nhau về mọi mặt.


Điều này có nghĩa là những trận chiến trên mặt đất của game thủ sẽ ảnh hưởng đến bản đồ thế lực trong vũ trụ của EVE Online, và ngược lại, kết quả những trận chiến tranh trong không gian cũng sẽ ảnh hưởng đến người chơi của DUST 514. Sự liên thông này còn tiến xa hơn một bước khi những loại hỏa lực hỗ trợ cũng như các loại khí tài mà game thủ DUST 514 có thể sử dụng phụ thuộc rất lớn vào những loại chiến hạm nào đang có mặt quanh quỹ đạo của hành tinh nơi trận chiến diễn ra trong EVE.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy