Home » » Hình ảnh và trailer những tựa game được mong đợi nhất tại E3

Hình ảnh và trailer những tựa game được mong đợi nhất tại E3

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:22

E3 hay còn gọi là Electronic Entertainment Expo là hội chợ thương mại hàng năm cho ngành công nghiệp máy tính và sản xuất game tổ chức tại Los Angeles.

E3 đã kết thúc ngày đầu tiên với những màn trình bày đầy ấn tượng của những đại gia trong ngành công nghệ game như Ubisoft, Microsoft, EA, Sony. Rất nhiều những tựa game, những ứng dụng, những thiết bị giải trí cầm tay được "tứ đại gia" này mang đến E3 năm nay.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những tựa game hấp dẫn nhất trong ngày đầu tiên của E3 này:

God of War: Ascension

"Vào vai Kratos trong hành trình tìm kiếm tự do, trả thù cũng như sự tha thứ trong tựa game God of War tham vọng nhất từ trước cho tới nay".


God of War: Ascension đưa người chơi trở lại thời xa xưa khi mà Kratos còn sống và chiến thần vẫn còn đang là lãnh đạo của đội quân Spartan cũng như chưa có mối liên hệ gì với thần linh. Vào lúc mà sự hận thù kèm với điên loạn bao vây Kratos, Kratos sẽ phá vỡ lời thề máu của mình với các vị thần bất công, đó là lúc mà máu đã không còn là giới hạn của Kratos.

Halo 4

Bối cảnh của game sẽ tiếp nối và lấy khởi điểm là một thời gian sau kết thúc của Halo 3. Trò chơi đánh dấu sự trở lại của Master Chief và sự xuất hiện của Cortana. Sau khi mất tích trong không gian, cả hai nhân vật trên đã gặp gỡ lại nhau trên một hành tinh bí ẩn.




Mặc dù toàn bộ câu chuyện lớn này đều tập trung về nội tâm và nhân cách của Master Chief trong Halo 4 của chúng ta, nhưng Cortana sẽ góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển nhân vật khi bạn chơi game.

The Last of Us

The Last of Us là một sản phẩm của Naughty Dog - nhà phát triển nổi tiếng với seri game Uncharted độc quyền cho PS3. Cốt truyện của "The Last of Us" xoay quanh 2 nhân vật chính còn sống sót trên thế giới sau khi cả nhân loại bị diệt vong bởi một loài virus lạ phát triển từ nấm và lây lan cho con người, khiến họ trở nên điên loạn giống như hình tượng zombie mà con người tưởng tượng ra.




The Last of Us mang tới cho người chơi góc nhìn người thứ 3. Khi thưởng thức game, người chơi có thể được ngắm nhìn nhân vật ở góc nhìn đẹp và chân thực nhất, mang đậm chất điện ảnh. "Trò chơi sẽ là trải nghiệm pha trộn giữa yếu tố sống còn và hành động".

Far Cry 3

Far Cry 3 lấy bối cảnh một hòn đảo rộng lớn với những khu rừng rậm rạp, mỏm đá cheo leo và thác nước hùng vĩ tại châu Phi. Một ngày, không khí thanh bình của hòn đảo bỗng bị đe dọa bởi sự điên cuồng của một đội phân phiến loạn. Chúng giết chóc dân làng, đốt nhà cửa và thực hiện vô số hành động dã man khác.


Trò chơi bắt đầu với việc Jason bị thủ lĩnh của nhóm phiến loạn, một kẻ tàn ác và lạnh lùng mang tên Vaas, bắt giữ trong khi đang chụp ảnh lén những hành động đàn áp của bọn chúng với dân làng. Sau một màn tra khảo, Jason bị đẩy xuống sông trong tình trạng 2 tay bị trói chặt. Anh gỡ được dây trói sau hồi nỗ lực và bơi lên bờ. Từ đây, Jason bắt đầu cuộc chiến sinh tồn bằng việc rình rập và tiêu diệt hàng loạt quân phiến loạn.

Tomb Raider

Không còn là một nhà thám hiểm dũng cảm, một nữ bá tước quyến rũ, Lara lần này chỉ là một cô sinh viên còn non nớt kinh nghiệm, một mình đơn độc chống chọi với những hiểm nguy trên hòn đảo trong khi toàn thân thì đầy những vết thương còn đang rỉ máu.


Game khởi đầu là Lara hoàn toàn không có chút vũ khí dụng cụ, thức ăn gì trong tay, cô phải tìm kiếm những thứ đó để sống sót. Những phần của hòn đảo được giới hạn đến khi Lara học được những kỹ năng nhào lộn thông qua skill system, hoặc có dụng cụ cần thiết để đi tiếp. Ở các base camp, Lara cũng có thể kết hợp đồ vật để tạo ra những món mới, giúp nâng cao khả năng của cô. Hệ thống "giải đố" cũng sẽ phức tạp hơn nhiều.

Crysis 3 

Crysis 3 lấy bối cảnh thành phố New York năm 2047. Thành phố New York sẽ được bao bọc bởi một thứ không rõ gọi là "Nanodome" (mái vòm nano), do quân đội CELL tạo ra, dường như là để bảo vệ thành phố khỏi sự tác động của Alien, nhưng cũng là để phục vụ cho mưu đồ thống trị thế giới của CELL.


Với một bộ giáp nanosuit có chức năng cường hóa và tàng hình, đặc biệt cây cung sẽ là hỗn hợp của nhiều vũ khí để Prophet sẽ phải vượt qua 7 kì quan của những khu rừng nhiệt đới giữa thủ đô New York để tiêu diệt Ceph và bóc trần âm mưu thống trị thế giới của tập đoàn Cell.

Danh sách trên dĩ nhiên không phải tất cả các game được trình bày tại hội chợ E3 năm nay mà chỉ là một phần nhỏ được tổng hợp lại bởi Game8, vẫn còn rất nhiều tựa game hay và hấp dẫn được trình bày trong ngày đầu tiên của E3.

Game8 sẽ tổng hợp và gửi tới các bạn những tựa game hấp dẫn nhất trong từng ngày E3 diễn ra.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy