Home » » Bác Ba Phi cập nhật phiên bản hưởng ứng Euro 2012

Bác Ba Phi cập nhật phiên bản hưởng ứng Euro 2012

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:25

Phiên bản 0.4A của webgame Bác Ba Phi đã được cập nhật mang theo các nội dung hưởng ứng sự kiện bóng đá Euro 2012 sắp tới.

Euro 2012 đã khởi động và chỉ còn vài ngày nữa thì trận đấu đầu tiên sẽ mở màn cho một giải đấu được toàn thể những tín đồ bóng đá chờ đợi. Hòa cùng không khí sôi động đó, Bác Ba Phi đã update phiên bản từ 0.3A lên 0.4A - thay đổi giao diện để cùng hòa vào điệu nhảy của môn thể thao vua.


Thảm cỏ được vẽ thành sân bóng.

Vào lúc 14h ngày 5/6/2012 vừa qua, B3P phiên bản 0.4A đã được cập nhật. Background trong game sẽ được thay đổi từ những làn cỏ xen kẽ nhau thành một sân cỏ giữa hai “đội bóng” B3P và Người rơm. Cuộc chiến vẫn diễn ra gay cấn như những trận túc cầu được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Bên cạnh đó, trong B3P v0.4A, bản đồ thôn đã được làm mới và đây sẽ là nền tảng cho các tính năng mới sẽ được bổ sung trong các phiên bản sau 0.4A.


Bản đồ thôn được đổi mới.

Với B3P – “Plants vs Zombies” hình ảnh Việt từ khi ra mắt tới nay, SunSoft đã tiếp nhận được nhận ý kiến đóng góp từ phía cộng động để ngày một hoàn thiện và phát triển sản phẩm hơn nữa. Tiếp nhận nhu cầu của game thủ và hiện thực hóa những nhu cầu đó để được phục vụ cộng đồng ngày càng tốt hơn là phương châm của SunSoft với dự án B3P. Và có thể thấy, với B3P v0.4A – Vui cùng Euro 2012 là một dẫn chứng cho tiêu chí hoạt động này.

NPH Sunsoft cho biết, Bác Ba Phi sẽ cùng hòa nhịp vào không khí sôi động của các cổ động viên cuồng nhiệt đam mê bóng đá trong suốt kỳ Euro 2012.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy