Home » » Điểm qua các Game Thủy Hử Online, Thần Giới, Ngạo Kiếm, Bá Vương 1

Điểm qua các Game Thủy Hử Online, Thần Giới, Ngạo Kiếm, Bá Vương 1

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:30

Thủy Hử Online, Thần Giới, Ngạo Kiếm và Bá Vương Online đã công bố các hoạt động mới cũng như các sự kiện chào hè, chào Euro 2012 vào hôm nay.


Thủy Hử Online ra mắt máy chủ mới


Nhà phát hành cũa game Thủy Hử Online vừa công bố thông tin về việc mở cửa máy chủ mới cho webgame này. Cụ thể vào 10 giờ sáng ngày 7/6/2012 tới, máy chủ mới mang tên Sài Tiến sẽ được ra mắt. Đặc biệt đi kèm với việc mắt máy chủ mới Sài Tiến, NPH THO còn tung ra chuỗi sự kiện như Hỗ Trợ Tân Thủ, Hỗ Trợ VIP ingame, Hỗ Trợ Cao Thủ, Top Vượt Ải, Top Cấp Độ, Top Danh Tướng, Quà Tặng Cuối Tuần, Thăng Quan Tiến Chức,… Với tổng giá trị lên tới 100 triệu.


Song song với sự kiện trên, nhà phát hành Thủy Hử Oonline còn tiết lộ sẽ cho ra mắt bản big update trong tháng 6 này, với sự góp mặt của nhiều danh tướng “huyền thoại” cùng nhiều thách thức khác. Có thể nói sự ra mắt đồng loạt giữa máy chủ mới, phiên bản mới và chuỗi sự kiện đã cho thấy Thủy Hử Online đang tích cực hoạt động chuẩn bị cho mùa nghỉ hè 2012.



Bá Vương 1 ra mắt sự kiện chào mừng Euro 2012


Vào tháng 6/2012 tới đây, tín đồ túc cầu giáo trên toàn thế giới sẽ cùng hướng về Ba Lan và Ukraine để dõi theo cuộc chạy đua hướng tới ngôi vô địch Euro 2012. Hòa cùng bầu không khí sôi động ấy và đồng thời cũng nhằm tạo sân chơi lành mạnh dành cho cộng đồng game thủ, Bá Vương 1 (BV1) sẽ khởi động sự kiện đặc biệt mang tên Soccer Kids 2012 với giải thưởng hấp dẫn dành cho người chiến thắng. Tổng thời gian diễn ra sự kiện, từ khâu đăng ký cho đến trận chung kết cuối cùng sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 1/6 đến ngày 1/7/2012.


Để tham gia vào Soccer Kids 2012, bạn có thể đăng ký theo dạng tổ đội gồm 3 người hoặc đăng ký cá nhân (sẽ sắp xếp cùng người chơi khác để lập đội). Trận đấu sẽ diễn ra theo hình thức Đấu thể thao tổng hợp trên bản đồ Bóng đá đường phố. Hai đội sẽ thi đấu tổng cộng 3 hiệp, đội thắng sẽ được quyền đi tiếp vào vòng trong và tiếp tục đấu vòng tiếp theo, tiếp tục như vậy cho đến trận chung kết. Như vậy có thể thấy BV1 đã hoàn toàn chuyển hướng từ lối chơi đối kháng thành một game bóng đá chính hiệu, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới hết sức thú vị.

Về giải thưởng, sẽ không có cúp vô địch như trong các giải bóng đá thông thường mà thay vào đó là phần thưởng Chiếc giày vàng dành cho đội về nhất với “cân nặng” 7.500 RM. Các gỉai sau sẽ lần lượt là 6.000 RM, 4.500 RM và 3.000 RM.



Ngạo Kiếm liên thông máy chủ


Vừa qua, webgame Ngạo Kiếm đã tiến hành liên thông các máy chủ mở đường cho sự kiện lớn mang tên đấu trường Chung Cực Chiến Thần. Đây có thể coi là một sự kiện đặc biệt của Ngạo Kiếm bởi theo lẽ thường việc liên thông server sẽ khiến các game thủ lo lắng vì nó liên quan trực tiếp đến quyền lợi cũng như cơ hội đua top, lượm đồ, PK… thế nhưng NPH Sunsoft đã nắm bắt được tâm lý chung đó và đang thử sức với việc biến vấn đề nhạy cảm của đa số game cùng thể loại thành sự chờ đợi một bước chuyển mình ngoạn mục của thế giới Ngạo Kiếm thần tiên.


Với thông điệp Chung Cực Chiến Thần – Đấu trường sinh tử NPH Sunsoft bày tỏ mong muốn thay đổi suy nghĩ cũng như khái niệm của những gamer đã quá quen thuộc với sân chơi Liên đấu toàn server từ trước sang một cái nhìn khác.



Thần Giới chuẩn bị đón khách hàng thứ 1 triệu


Theo nhà phát hành Thần Giới, sau gần 4 tháng phát hành tại Việt Nam, game này đã thu hút được một số lượng lớn người chơi và dự đoán sẽ cán mức 1 triệu khách hàng trong hè này. Đánh dấu con số ấn tượng này cũng như chào một mùa hè sôi động, nhà phát hành Thần Giới tuyên bố sẽ tặng cho khách hàng thứ 1 triệu một phần quà giá trị lớn tới 10 triệu đồng.


Song song đó là loạt sự kiện cho mùa hè của Thần Giới cũng được tổ chức như sự xuất hiện của Chí Tôn Lệnh Bài bắt đầu vào ngày 5/6. Trong những ngày mở đầu tháng 6 sôi động này, Sứ Giả Thần Giới sẽ tới khắp mọi miền tổ quốc vào từng phòng máy đưa Chí Tôn Lệnh tới tận tay người chơi. Chỉ với thao tác đăng ký tài khoản đơn giản và nhập code được tặng, nhân sĩ Thần Giới sẽ nhận được ngay một lượng exp cực khủng kèm bộ trang bị tử sắc cho nhân vật.

Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc bước đầu cho các nhân sĩ trải nghiệm game, tiếp theo sự kiện Chí Tôn Lệnh là Lăng Mộ Viêm Đế, cứ mỗi mốc level của nhân vật sẽ tương ứng nhận được số lần quay số. Giải thưởng cho vòng quay này là Laptop Asus, Máy tính bảng, điện thoại và nhiều phần thưởng trong game khác.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy