Home » » Minh Châu sẽ ra mắt phiên bản iOs?

Minh Châu sẽ ra mắt phiên bản iOs?

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:33

Liệu có phải NPH MCCorp đang có ý định “thâu tóm” toàn bộ thị trường GMO Việt?

Sự phát triển bùng nổ của Smartphone đã mang lại cho các NPH game mobile một mảnh đất quá màu mỡ, dĩ nhiên, Android và iOs là sự lựa chọn hàng đầu của họ. Tuy nhiên, các NPH tại Việt Nam hiện mới chỉ chú trọng đến Android, Symbian mà chưa khai thác đến iOs. Nguyên nhân cũng là do họ chưa đủ tài lực, công nghệ và không có được sự hỗ trợ phía nhà cung cấp. Game thủ dùng iphone mới chỉ biết đến các game mobile của những NPH nước ngoài.

Thông tin bắt đầu từ việc một Mod của diễn đàn http://www.mcgame.vn/forum/ hé lộ hình ảnh đang chơi Minh Châu trên hệ điều hành iOs. Hình ảnh này đã gây xôn xao cho cộng đồng người chơi. Theo phỏng đoán của các game thủ, NPH MCCorp đang gấp rút chuẩn bị và sẽ sớm cho ra mắt Minh Châu phiên bản iOs. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là tin vui cho các tín đồ của “trái táo khuyết”.



Hình ảnh Minh Châu chơi trên iphone

Minh Châu từ lâu được mệnh danh là GMO số một Việt Nam, hỗ trợ tất cả các dòng máy cho game mobile, từ s40 cho đến Android và được cộng đồng người chơi ủng hộ, đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt, phiên bản Android của game đã lọt Top 20 bảng xếp hạng Google Play, sánh ngang cũng các GMO nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu tiếp tục cho ra mắt phiên bản iOs, Minh Châu sẽ trở thành game mobile đầu tiên phủ sóng toàn bộ thị trường Việt Nam, và MCCorp sẽ là NPH đi tiên phong trong việc tạo ra cộng đồng GMO iOs riêng của người Việt. Thêm một tín hiệu nữa, gần đây, Minh Châu tiến hành “thay máu”, ghép server liên tục, đồng thời ra mắt chuỗi sự kiện mới. Liệu sẽ có hàng loạt server mới dành cho phiên bản iOs? Minh Châu có tiếp tục “gây sóng gió” cho cộng đồng GMO bằng version iOs như đã làm với Android hay không?

Tất cả mới chỉ là phỏng đoán và mong chờ từ phía game thủ, mọi thông tin đều chưa được NPH khẳng định. Tuy nhiên, dựa vào tình hình hiện tại, rất nhiều điều thuận lợi đang nghiêng về NPH MCCorp, vì vậy, việc ra mắt phiên bản iOs chỉ còn là vấn đề thời gian, và chắc chắn sẽ là trong tương lai gần, bởi MCCorp luôn hiểu rõ thị trường và ý thức được lợi thế của mình.

Sắp tới, MCCorp sẽ tiếp tục tung ra một sản phẩm mới hỗ trợ các dòng máy yếu như s40 hiện vẫn rất thông dụng tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, đó có thể là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 trên mobile. Một mặt củng cố vị thế bằng cách chăm sóc tốt cộng đồng người chơi trung thành, một mặt “lấn sân”, tìm kiếm cho mình tập khách hàng mục tiêu mới, MCCorp đang dần thể hiện rõ mong muốn vươn tầm ảnh hưởng đến mọi “ngóc ngách” của thị trường GMO Việt Nam.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy